Quốc Bảo lên tiếng về ồn ào ngoại tình với Nam Em, giải thích tin đồn hành hung bạn gái

( PHUNUTODAY ) - Sau những tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội về ồn ào giữa Nam Em và Bảo Trân thì VJ Quốc Bảo đã chính thức có lời giải đáp gửi đến dư luận.

Trải qua những tranh cãi ồn ào trong những ngày vừa qua, mới đât nhất, nam chính trong câu chuyện "giật bạn trai" - VJ Quốc Bảo đã chính thức lên tiếng. Cụ thể trên trang cá nhân, Quốc Bảo đã đăng tải dòng trạng thái khá dài: "Hôm nay anh sẽ nói một lần duy nhất câu chuyện của chúng ta và hy vọng là mọi chuyện sẽ dừng lại đừng nói qua nói lại tiếp nữa để cùng làm nhau tổn thương. Anh và em đến với nhau, tìm hiểu nhau sau một thời gian rất ngắn em có con, chúng ta đã cùng nhau quyết định sẽ sinh con và cùng nhau nuôi con. Còn việc cưới và làm vợ chồng với nhau thì tạm gác lại để có đủ thời gian cho chúng ta xem xét lại xem mình có thực sự cần nhau và hợp nhau. Mục tiêu lớn nhất của anh và em là tập trung làm để lo cho con.

Quốc Bảo chính thức lên tiếng giữa ồn ào Nam Em với Bảo Trân.

Quốc Bảo chính thức lên tiếng giữa ồn ào Nam Em với Bảo Trân.

Ba năm qua dù không sống cùng một mái nhà nhưng chúng ta vẫn cố gắng vì nhau để được vui và hạnh phúc, vì con của chúng ta, nhưng bất đồng của chúng ta ngày càng nhiều, nhiều và kinh khủng như thế nào em cũng biết, vậy thì em nghĩ xem chúng ta có nên sống chung cùng một mái nhà không? Anh chưa từng giấu em và con với tất cả mọi người vì gia đình, họ hàng, bạn bè thân của anh đều biết sự có mặt của em và con trong cuộc sống của anh. Anh chưa từng bao giờ nói với em rằng tình cảm anh dành cho con chưa đủ nhiều. Câu này là anh nói với em, đây là lỗi sai của anh, đã làm em tổn thương".

Đồng thời về những thương tích trên người Bảo Trân, Quốc Bảo cho biết từng có giằng co, tranh cãi nhưng từ cách đây rất lâu chứ không phải vì có sự xuất hiện của Nam Em. Anh cũng cho biết thêm bởi Bảo Trân không biết trân trọng bản thân, luôn muốn đâm đầu ra đường cho xe tông khi có chuyện không vui. Những vết bầm đó được Quốc Bảo giải thích là để cản Bảo Trân tự tử.

Bên cạnh đó Quốc Bảo cũng không quên gửi lời xin lỗi đến Nam Em khi đã lôi cô vào cuộc, để gánh chịu những lời không hay từ dư luận.

Quốc Bảo đã phụ bạc người cũ và có hành vi vũ phu. (Ảnh: Bí mật showbiz)

Quốc Bảo đã phụ bạc người cũ và có hành vi vũ phu. (Ảnh: Bí mật showbiz)

Trước đó vài ngày, trên một group kín về chuyện showbiz bất ngờ đăng tải những hình ảnh Bảo Trân cùng VJ Quốc Bảo - tình mới Nam Em trong thời gian vừa qua. Cùng với đó, Bảo Trân cho biết bản thân cô không hề muốn "gây sự" với Nam Em.

Khi gia đình Bảo Trân đang vô cùng hạnh phúc thì nữ ca sĩ phát hiện Quốc Bảo cặp kè qua đêm với Nam Em. Thành viên nhóm Gemini cho biết, khi đi với Nam Em 1 đêm, Quốc Bảo liền đột ngột quay ngoắt 180 độ, phụ bạc vợ con. Không chỉ thế, nhiều nguồn tin cho hay Quốc Bảo cũng từng nhiều lần vũ phu đánh đập Bảo Trân thương tích khắp người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link