Nhiều Hoa hậu giữ vương miện suốt hàng chục năm vì không có người kế nhiệm

( PHUNUTODAY ) - Có người không may "hụt" quyền trao vương miện tận 2 lần, có người vì cuộc thi họ từng tham gia chỉ tổ chức 1 lần duy nhất và sau đó không còn được nhắc đến nữa.

Khoảnh khắc chuyển giao chiếc vương miện và ngôi vị Hoa hậu danh giá luôn là giây phút cực kỳ có ý nghĩa. Tuy nhiên có người hụt quyền trao vương miện tận 2 lần, có người vì cuộc thi họ từng tham gia chỉ tổ chức 1 lần duy nhất và sau đó không còn được nhắc đến nữa. 

Giáng My: 28 năm vẫn giữ vương miện

Cuộc thi Hoa hậu đền Hùng mà Giáng My tham gia cách đây 28 năm chỉ được tổ chức 1 lần duy nhất, đó là lý do cô cũng trở thành Hoa hậu duy nhất trong lịch sử cuộc thi này. 

Thời điểm đó, với nhan sắc hoàn mỹ cùng lối ứng xử khéo léo, Giáng My chiến thắng hoàn toàn thuyết phục. Sau cuộc thi cô hoạt động với vai trò người mẫu ảnh, diễn viên. Sau này, cô còn lấn sân sang mảng kinh doanh và sở hữu cuộc sống vương giả khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Hoa hậu Diễm Hương: Một thập kỷ vẫn chưa có người kế nhiệm

Hoa hậu thế giới người Việt 2010 - Diễm Hương không có cơ hội trao vương miện cho người kế nhiệm vì từ đó đến nay cuộc thi này vẫn chưa được tổ chức thêm một lần nào nữa. Khong chỉ vậy cô còn kém may mắn trong chuyện tình duyên khi 2 lần trải qua đổ vỡ hôn nhân. 

Sau khi xem đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa rồi, Diễm Hương than vãn: “Bao giờ tôi mới được lên sân khấu trao vương miện kế nhiệm… thập kỷ rồi đó” khiến người hâm mộ cũng "dở khóc dở cười".

Hoa khôi Khánh Ngân: 2 lần "hụt" trao vương miện

Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 - Đỗ Trần Khánh Ngân tự nhận mình là "Hoa hậu xui xẻo" khi có tận 2 lần "hụt" trao vương miện. Lần mới nhất là vào đêm chung kết Hoa khôi du lịch Việt Nam 2020 diễn ra tối 28/11. Còn một lần là trước đó vào năm 2018, cô nàng nhận được lời mời của ban tổ chức Miss Globe lên đường sang Tirana (thủ đô Albania) để chuyển giao vương miện cho người kế nhiệm. Tuy nhiên cơ hội trao vương miện của cô lại bị một nhân viên của ban tổ chức "cướp" mất khi người này vừa mang chiếc vương miện ra sân khấu đã vội trao luôn cho Tân Hoa hậu, khiến Khánh Ngân không khỏi bất ngờ. 

Hoa hậu Ngọc Diễm buồn vì đội mãi vương miện

Ngọc Diễm xuất sắc chiến thắng và giành được ngôi vị Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008. Cho tới thời điểm hiện tại vì cuộc thi này chưa tổ chức lần thứ 2. Vào cuối năm 2018, người đẹp tổ chức tiệc kỷ niệm 10 năm đăng quang, cô chia sẻ cũng khá buồn vì không có ai kế nhiệm. 

Sau cuộc thi, nàng Hậu tiếp tục theo học Thạc sĩ ngành truyền thông và xuất hiện tại nhiều sự kiện giải trí. Cô cho biết sẽ tự động rút khỏi showbiz để tiếp tục kiến tạo hướng đi khác cho mình. Người đẹp tự tin rằng con đường mới chắc chắn sẽ có vô số những điều tốt đẹp đang chờ cô.