Ông xã Hồng Ngọc thông báo đã âm tính với Covid-19 sau 6 ngày chiến đấu

( PHUNUTODAY ) - Chồng nữ ca sĩ Hồng Ngọc trước đó phải cách ly riêng, không muốn ảnh hưởng đến gia đình.

Cách đây 1 tuần, ông xã Hồng Ngọc - Thomas Tâm đăng tải dòng trạng thái buồn bã xác nhận mắc Covid-19 tại Mỹ. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thomas Tâm đã đi thử lại máu và khám sức khỏe chính thức xác nhận mình đã âm tính Covid-19. Sau thời gian tự cách ly bản thân và được chăm sóc chu đáo sức khỏe của anh đang hoàn toàn ổn định.

"Hôm nay sức khỏe như trai 21 rồi! Tôi đã hồi phục 100%! Hôm qua mình đi kiểm tra lại thì đã âm tính với Covid-19, tuy nhiên tôi vẫn cách ly trong phòng cho đến ngày 8 tháng 2. Nắng ấm thì ra vườn dạo một vòng rồi vào và tất nhiên là không gặp không lây cho ai hết. Tôi may mắn có vợ hiền chăm bệnh một cách rất chu đáo nên sau 6 ngày là âm tính với Covid-19 luôn. Mọi người đừng chủ quan về bệnh này nhưng cũng đừng quá sợ hãi nhé.

chong-hong-ngoc 1

Chúng ta chỉ cần giữ sức khỏe tốt. Nạp vitamin D và C mỗi ngày, chuẩn bị sẵn sàng để khi nó đến là đẩy nó ra thôi. Khi thấy cơ thể mình có gì bất bình thường là ăn uống thật nhiều thức ăn healthy, không được nhịn đói và khát. Tâm xin được cảm ơn tất cả tình yêu thương mà các cô chú và các anh chị em đã dành cho Tâm ạ! Chúng ta cùng nhau có sức khỏe thật tốt nhé", ông xã nữ ca sĩ bày tỏ.

Trước đó, Hồng Ngọc cũng đã lên tiếng tiết lộ tâm trạng của gia đình và tình hình sức khoẻ của ông xã. Cô cho biết cô đã khoẻ hơn rất nhiều và cũng tiết lộ về tình hình của gia đình mình: "Và ngay lúc này Ngọc vẫn đang sống chung với Covid-19 mà không biết khi nào mình sẽ nhiễm nó. Lo thì có lo, nhưng đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ từ rất lâu để khi chạm trán thì chiến đấu hết mình thôi!".

Đồng thời, giọng ca Vùng trời bình yên cũng tiết lộ tình trạng sức khỏe của chồng cô hiện tại: “Hôm nay là ngày thứ 6 của Tâm kể từ khi Tâm có triệu chứng mắc Covid-19 và hiện giờ Tâm đã khỏe hơn rất nhiều. Anh đã ra ngoài khuôn viên nhà phơi nắng, hít thở không khí trong lành. Ngọc cảm ơn những lời động viên đầy yêu thương của mọi người dành cho Tâm và gia đình mình rất rất nhiều”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link