Bị bạn thân chê tỏ tình với vợ quá gượng gạo, Cường Đô La tiết lộ lý do thật khiến ai cũng bật cười

( PHUNUTODAY ) - Đăng hình tỏ tình với Đàm Thu Trang nhưng bị bạn "bắt bài" cười gượng, Cường Đô La liền đưa ra lý do dở khóc dở cười.

Chiều ngày 31/1, Cường Đô La chia sẻ hình ảnh khi đi đạp xe cuối tuần bên Đàm Thu Trang. Điều gây chú ý là anh đã gửi liwfyêu thương cực ngọt tới bà xã và khẳng định đã tìm được đúng người trong tình yêu. "The right person will make you fall in love with yourself too. Keep smiling" (Người dành cho bạn cũng sẽ khiến bạn yêu bản thân mình nhiều hơn. Hãy luôn mỉm cười), Cường Đô La chia sẻ.

Đang rất so deep khỉ tỏ tình với vợ nào ngờ Cường Đô La lại bị một người bạn thân "bắt bài": "Sao thấy bồ cười gượng quá vậy". Ngay lập tức, Cường Đô La liền đưa ra lý do và khiến dân tình ngã ngửa: "Đạp mệt quá thở không nổi bồ ơi". Chia sẻ không thể chân thật hơn của ông xã Đàm Thu Trang làm netizen bật cười.

Empty
Empty

Từ khi đón con gái nhỏ - bé Suchin chào đời đến nay, Cường Đô La mau chóng nhập hội ông bố bỉm sữa “nghiện” con. Cách đây không, Đàm Thu Trang đã chia sẻ khoảnh khắc Cường Đôla và con gái. Trong ảnh, Cường Đô La còn chưa kịp thay đồ khi đi làm về nhưng đã vội vàng bồng bế cô công chúa nhỏ. Người đẹp viết: "Khi ba đi làm về". Cả hai còn say sưa cùng xem hoạt hình trông rất đáng yêu.

Mẹ Suchin cũng khẳng định mình trở thành "người thừa" sau khi có con gái. Cụ thể cô chia sẻ khoảnh khắc Cường Đô La đang chơi đùa cùng con gái. Cả hai bố con quấn quýt không rời khiến ai cũng cảm thấy vô cùng thích thú. Bên cạnh đó, Đàm Thu Trang tiết lộ Suchin rất hợp bố đôi khi còn cho mẹ "ra rìa". Cô viết: “Hồi bầu nghe mọi người nói cũng vẫn tự tin lắm. Ai ngờ đúng thật… Bà Chin nhõi bả mê ba của bả bất chấp luôn… Và không biết từ bao giờ mẹ thành diễn viên chính trong phim “Người thừa của dòng họ”.

Empty

Từ khi có cô con gái cưng chào đời, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang và Cường Đôla thoải mái chia sẻ những khung ảnh đáng yêu của nhóc tỳ, đặc biệt là Cường Đô La. Có lúc, Đàm Thu Trang đã chia sẻ khoảnh khắc Cường Đôla và con gái. Trong ảnh, Cường Đô La còn chưa kịp thay đồ khi đi làm về nhưng đã vội vàng bồng bế cô công chúa nhỏ. Người đẹp viết: "Khi ba đi làm về". Cả hai còn say sưa cùng xem hoạt hình trông rất đáng yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link