NS Hoài Linh chia sẻ gây xúc động khi chợt nhớ đến NS Chí Tài: "Dù buồn dù vui cũng là kỷ niệm"

( PHUNUTODAY ) - Sau gần 2 tháng cố nghệ sĩ Chí Tài mất, NSƯT Hoài Linh chợt nhớ đến 'đàn anh': 'Dẫu có buồn, dẫu có vui cũng là kỷ niệm'.

Sau gần 2 tháng NS Chí Tài qua đời, ,ới đây, NSƯT Hoài Linh bất ngờ chợt nhớ đến người anh của mình khi xem lại những thước phim ngắn khi cả hai đi diện. NS Hoài Linhi viết những lời khiến khán giả cũng nghẹn ngào: "Công việc của ... và em. Dẫu có buồn, dẫu có vui cũng là kỷ niệm". Ngay sau khi chia sẻ, dưới bài viết rất đông người hâm mộ đã bình luận xúc động, mong nam danh hài cố gắng giữ gìn sức khỏe.

hoai-linh 1

Còn nhớ vào ngày 19/12, tang lễ của NS Chí Tài đang diễn ra tại giáo xứ Thánh Linh (Fountain Valley, Mỹ). Là người em thân thiết của Chí Tài, NS Hoài Linh bất ngờ có chia sẻ về đám tang của Chí Tài. Cụ thể vào gần 3 giờ sáng, anh đã chia sẻ lại đoạn livestream tang lễ người tri kỷ ở Mỹ để khán giả trong nước được dõi theo. Anh nhắn nhủ 4 chữ: "Ấm áp anh nhé!". Chỉ ngắn gọn vậy thôi nhưng ai cũng cảm nhận được niềm thương tiếc và đầy xót xa của Hoài Linh dành cho Chí Tài.

Có thể thấy, dù cách xa nửa vòng trái đất nhưng NS Hoài Linh luôn luôn dõi theo từng diễn biến trong tang lễ của người đồng nghiệp thân thiết. Nhiều người hâm mộ đã nhắn nhủ NS Hoài Linh nghỉ ngơi để giữ gìn sức khoẻ, và sớm lấy lại tinh thần sau mất mát. Những ngày qua, ngoài gia đình Chí Tài, Hoài Linh có lẽ là người đau buồn nhất trước sự ra đi của người anh.

hoai-linh 2

Trước đó, danh hài Thuý Nga đã chia sẻ về nỗi buồn vì sự ra đi vĩnh viễn của nghệ sĩ Chí Tài. Cô tiết lộ lý do khiến NS Hoài Linh quyết tìm mọi cách đưa thi hài NS Chí Tài về Mỹ đoàn tụ với ca sĩ Phương Loan.

Ban đầu theo kế hoạch, NS Hoài Linh là tổ chức tang lễ và hoả táng thi thể NS Chí Tài tại Việt Nam nhưng đã quyết định thay đổi vì câu nói xót xa của ca sĩ Phương Loan. Thuý Nga kể: "Anh Hoài Linh nói chị Loan hy vọng biện pháp mang tro cốt anh Tài về không phải biện pháp cuối cùng, chị muốn nhìn anh bằng xương bằng thịt lần cuối. Suốt những ngày anh Tài còn ở Việt Nam, chị Loan không ngủ được giờ phút nào. Khi anh Tài được đưa về Mỹ, chị Loan đã nói với anh Linh: 'Bây giờ anh Tài về tới Mỹ rồi, từ đây về sau anh sẽ không đi đâu nữa, anh sẽ mãi mãi ở bên cạnh em, anh sẽ không bỏ em nữa' khiến tôi nghe xong rớt nước mắt".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link