Nhìn dáng đi biết tương lai bạn giàu sang hay nghèo khó

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học dáng đi không chỉ nói lên tính cách của bạn mà còn thể hiện được sự thành công của bạn.

Người có dáng đi chữ “bát”

Trong nhân tướng học một người nếu có dáng đi hình chữ “bát” có nghĩa là khi di chuyển, gót chân hướng vào trong và ngón chân hướng ra ngoài, tạo thành hình chữ “bát”. Đặc biệt, những người này nếu như  sử dụng lực khi di chuyển, nhưng nó có vẻ vội vã và phần trên của bạn thường lắc lư từ bên này sang bên kia. Dù đàn ông hay phụ nữ thì dáng đi này cũng mang những ý nghĩa sau:

Theo nhân tướng, phần lớn thì những người dáng đi theo hình chữ “bát” luôn có thái độ chấp nhận bất kể chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, họ sẽ không thay đổi hành vi của mình một cách dễ dàng. Những người này có tính cách hoát bạt hướng ngoại nên khi khó khăn có nhiều người bạn bè giúp đỡ. Cuộc sống những người này có thể không quá giàu có nhưng vui vẻ bình yên.

Tướng đi cho biết tương lai giàu có

Người có tướng đi lao về phía trước

Trong nhân tướng học những người có tướng đi lao về phía trước thường có đặc điểm là vai hơi cao, đặc biệt là đầu hơi nghiêng và thường nhìn xuống chân. Đặc biệt, với những người dáng đi nặng nề này có xu hướng tự nhận thức bản thân mạnh mẽ. Đặc biệt, những người này họ đánh giá cao sự ngưỡng mộ phù phiếm. Ngoài đời, họ thường tự tin thái quá, nói nhiều và dễ mắc sai lầm nên thiếu đi những người bạn tốt. Bởi vậy đó là những người này càng có tuổi càng nghèo khổ.

Tử vi cho biết những người đi theo tư thế này thường không nhìn thẳng vào thực tế cuộc đời, thường tự mình đẩy mình rơi vào tình cảnh cô đơn, đau khổ. Những người này nên tận dụng thời gian và nỗ lực từng ngày thì cuộc sống có thể có sự chuyển biến tích cực.

Tướng đi cho biết tương lai

Người có tướng người đi kiễng chân

Trong nhân tướng người đi kiễng chân có nghĩa là gót chân sẽ không chạm đất nhìn bên ngoài thì tướng đi này không đẹp. Trong tính cách người này không quyết đoán, luôn nông nổi, không ổn định. Dù trong đời gặp được cơ hội tốt nhưng họ đều vội vàng, khiến mọi chuyện trở nên lỡ dở.

Đặc biệt, những người đi kiễng chân thường là những người rất thông minh, nhưng ý chí lại nhu nhược, nên nêu muốn thành công trong cuộc sống thì cần phải nỗ lực và kiên định hơn một chút. 

Người có tướng đi cúi đầu

Dáng đi cúi đầu có nghĩa là khi đi trên đường, đầu hơi cúi xuống, chân bước chậm. Những người đi cúi đầu thường trầm lặng và ít nói. Ngoài đời, họ thường không chủ động kết bạn vì ngại giao tiếp. Vì vậy, họ hiếm khi có những người bạn tri ân, tri kỷ.

Những người này có xu hướng có những suy nghĩ sâu sắc. Đặc biệt họ rất ngại để người khác nhìn thấu tận đáy lòng mình. Ngoài ra, người có dáng đi này thường không muốn nhìn thẳng vào người khác, cũng như không muốn ai nhìn thấu tâm can mình.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Tác giả: Min Min