Nhìn độ dài ngón trỏ biết tương lai bạn thành Phượng Hoàng hay nghèo khổ, chuẩn hơn nhìn mặt

( PHUNUTODAY ) - Nhìn độ dài của ngón tay trở cho biết tính cách nội tâm cũng như sự thành công của bạn trong tương lai, hãy cùng khám phá nhé!

Người nào có ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn

Trong tính cách thì những người có ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn thường là người rất cương quyết và kiên trì nên dễ thành công trong việc lớn. Những người này nếu đã quyết định làm, họ sẽ làm đến nơi đến chốn chứ quyết không bỏ cuộc giữa chừng nên họ có thể tạo dựng được tương lai vững bền cho mình. Trong nhân tướng học những người có tướng ngón tay này có thể tạo dựng được khối tài sản khổng lồ cho mình càng có tuổi càng giàu có.

Nhìn ngón tay biết tương lai chuẩn hơn nhìn mặt

Người có ngón trỏ ngắn hơn ngón đeo nhẫn

Những người sở hữu ngón trỏ ngắn hơn ngón đeo nhẫn thường sống tình cảm vào hướng nội. Những người này thường trọng tình cảm nên với họ điều quan trọng nhất là tình cảm chữ tín trong con người. Những người này họ ngại mạo hiểm và chỉ thích điều gì đó ổn định, an toàn. Những người có ngón trỏ ngắn hơn ngón đeo nhẫn thường là người không ham mê quyền quý, xa hoa, họ thích cuộc sống bình yên, an phận. Sau những nỗ lực thời trẻ, họ có cuộc sống bình dị, an yên lúc về già.

Ngón trỏ và ngón đeo nhẫn dài bằng nhau

Người có ngón trở như thế này được sinh ra với một tính cách tốt bụng, rộng lượng và hào phóng. Vì vậy, đi đến đâu họ cũng gặp được bạn tốt. Khi gặp khó khăn, họ được quý nhân sẵn sàng giúp đỡ, che chở. Về già, nếu không quá giàu có thì họ cũng có cuộc sống đủ đầy, không phải lo nghĩ nhiều đến chuyện tiền bạc.

Nhìn tướng tay biết giàu nghèo

Ngón tay cái dài hơn đốt đầu tiên của ngón trỏ

Nếu ngón tay cái ngắn hơn đốt thứ nhất của ngón trỏ, bạn là người tốt bụng, thích giúp đỡ người khá và hơi trẻ con.  Những người này thường trung thực và luôn giữ chữ tín. Tuổi trẻ của những người này thường khá bấp bênh khi thiếu đi những kinh nghiệm của cuộc sống nhưng khi về già, có sự chín chắn nhất định sẽ được hưởng phúc lộc hơn.

Người có ngón áp út dài hơn ngón trỏ

Trong cuộc sống những người dù là đàn ông hay đàn bà có tướng bàn tay ngón áp út dài hơn ngón trỏ thường có vẻ ngoài ưa nhìn, hấp dẫn và quyến rũ. Đi tới đâu cũng được mọi người chú ý, trở thành tâm điểm ánh nhìn. Tính cách họ vô cùng mạnh mẽ, quyết đoán và tự tin. Họ ưa mạo hiểm, chinh phục bản thân bằng những thử thách mới, khi xác định được mục tiêu họ không chùn bước mà luôn theo đuổi đến cùng dẫu chông gai, thử thách bủa vây.

Người sở hữu tướng bàn tay này thích hợp làm những nghề như CEO, quân nhân và nhân viên bán hàng. Chỉ cần lựa chọn được công việc phù hợp, họ không ngừng phấn đấu nên có thể tạo dựng được cuộc sống viên mãn.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Tác giả: Min Min