8 loại cây phong thủy cực hợp với người mệnh Kim: Càng trồng càng giàu có

23:58, Thứ sáu 02/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Việc trồng cây cảnh trong nhà vừa giúp điều hòa không khí, vừa mang lại ý nghĩa phong thủy. Cây phong thủy hợp mệnh với gia chủ sẽ giúp cho gia đình gặp nhiều điều tốt lành.

Những người mệnh Kim thường có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và có nhiều tham vọng. Dưới đây là những cây phong thủy hợp với mệnh Kim.

Cây Kim Tiền

Cây Kim Tiền hay còn được gọi là cây Kim Phát Tài. Cây Kim Tiền thường mọc thành các khóm, thân cây to, mập mạp, lá xanh và dày, tượng trưng cho tiền bạc, của cải. Cây kim tiền sẽ giúp gia chủ làm ăn phát đạt, có nhiều tài lộc, gặp nhiều may mắn.

Cây Kim Tiền

Cây Kim Tiền

Cây Lan Ý

Cây Lan Ý hay còn gọi là cây Vỹ Hoa Trắng. Lan Ý có tán lá giống mo cau, thân màu trắng và tán lá màu xanh. Cây giúp bầu không khí trong lành hơn, hấp thụ những tia UV và những năng lượng tiêu cực trong nhà. Người mệnh Kim nếu trồng cây Lan Ý trong nhà sẽ giúp cho con người luôn lạc quan, tích cực và may mắn.

Cây Kim Ngân

Cây Kim Ngân

Cây Kim Ngân

Cây Kim Ngân có lá cây dài, nhỏ, mọc thành các khóm trên thân, thân cây có khoảng 3-5 gốc được uốn thành 1 gốc to, 1 gốc cây tượng trưng cho sự vững chắc, 3 gốc thì tượng trưng cho 3 ông Phúc - Lộc - Thọ, 5 gốc tượng trưng cho sự an khang, thịnh vượng. Cây đem lại rất nhiều may mắn và tài lộc cho những người mệnh Kim.

Cây Sen Đá Nâu

Cây Sen Đá Nâu có thân hình nhỏ nhắn, dáng thấp, tán lá dày và mọng nước

Cây Sen Đá Nâu có thân hình nhỏ nhắn, dáng thấp, tán lá dày và mọng nước

Cây Sen Đá Nâu có thân hình nhỏ nhắn, dáng thấp, tán lá dày và mọng nước. Cây rất hợp với mệnh Kim, cây tượng trưng cho sự bền bỉ, ý chí quyết tâm làm mọi việc. Cây mang lại rất nhiều điều may mắn và giúp cho bạn cùng gia đình nhiều tài lộc.

Cây Lưỡi Hổ Vàng

Cây lưỡi hổ có tác dụng thanh lọc không khí, giúp loại bỏ những trường năng lượng xấu, xua đuổi tà khí, giúp gia đình bạn gặp thật nhiều may mắn và bình an.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo
Từ khóa: cây phong thủy