Nhìn thẳng vào giữa trán, thấy hiệu này nhìn ra ngay tài vận sức khỏe đang lên hay đang xuống, kiểm tra ngay.

( PHUNUTODAY ) - Trên trán có vị trí quan trọng thể hiện phong thủy tài lộc và cả sức khỏe của bạn. Các cao nhân khi xem tướng một người thường chú ý vào vị trí này

Trên trán có một vị trí quan trọng gọi là Ấn đường. Ấn đường là điểm chính giữa của hai bên lông mày. Ấn đường là vị trí quan trọng liên quan tới tướng mạo và tài vận lẫn sức khỏe một người. Khi nhìn vào ấn đường có thể nhận thấy được xu hướng phát triển của một người đang trên đà thuận hay khó khăn. 

Ấn ở đây có nghĩa là ấn dấu, đóng dấu. Ấn đường cũng là vị trí huyệt đạo quan trọng của con người và là điểm cân bằng năng lượng. Chính vì thế ấn đường bộc lộ sức khỏe lẫn cả tài vận của một người. 

Ấn đường lõm vào

Khi ấn đường bị lõm thấp hơn vị trí khác trên mặt, trên trán thì báo hiệu cuộc sống đang khó khăn, và nếu dấu hiệu này từ nhỏ thì chứng tỏ họ có cuộc sống vất vả thử thách nhiều. Khi ấn đường lõm có thêm nếp nhăn và nhiều vân thì tài vận đang lúc đi xuống. Tuy nhiên nếu ấn đường lõm mà màu sáng lại có thêm yếu tốt nốt ruồi thì tài vận lại tốt. 

Ấn đường có nốt ruồi

Theo quan niệm tâm linh ấn đường xuất hiện nốt ruồi nổi và hình dạng tròn đều hoặc nốt ruồi son thì số mệnh tốt, tướng nhà Phật,là người giàu phước đức.

Ấn đường nhô cao

Ngược lại với ấn đường lõm có người lại có ấn đường nhô lên cao. Đây là biểu hiện của người mạnh mẽ, thích ứng nhanh với cuộc sống. NHững người này thường lương thiện và sống tốt đời đẹp đạp, được nhiều người yêu quý.

Ấn đường có nhiều nếp nhăn

Ấn đường nhiều nếp nhăn thể hiện cuộc sống vất vả nhưng người này thường tư duy nhanh và sâu sắc. Cuốc sống của họ đang gặp nhiều trắc trở nhưng bằng trí thông minh sẽ vượt qua.

Ấn đường rộng

Ấn đường rộng là biểu hiện của sự thông minh, trí tuệ và giàu có. Những người này đang có tài vận hanh thông, sáng sủa may mắn. Nhưng người có ấn đường rộng thường học tập hiểu biết nhiều và được phù trợ. Nhưng nếu rộng quá thì thể hiện sự kiêu ngạo tựu phụ nên có thể sẽ có nhiều sai lầm trong cuộc sống. 

Ấn đường hẹp

Ấn đường hẹp tức hai bên lông mày gần nhau thể hiện một người ít quyết đoán và thường gặp khó khăn trong sự  dứt khoát, hay cả nể thiếu tự tin. Ấn đường hẹp thường là người chi tiết và phân tích từng vấn đề cụ thể tốt nhưng tư duy bao quát chưa tốt.

Ấn đường có lông mày

Nếu lông mày mọc ở ấn đường thì thường là người thông minh, sáng tạo và có khả năng tư duy sâu sắc. Những người này thường rất nghiêm túc và quyết tâm trong cuộc sống. Nhưng nếu lông mày mọc quá nhiều ở ấn đường thể hiện sự ngang ngược.

Quan sát màu sắc của ấn đường có thể đoán được sức khỏe của một người:

Ấn đường màu đỏ hồng: Đây là người đang bị thân nhiệt cao, viêm nhiễm hoặc căng thẳng. Hãy xoa bóp cho vùng ấn đường để giảm tình trạng này.

Ấn đường màu vàng xanh: Ấn đường màu xanh vàng có thể là biểu hiện của tình trạng đau nhức hoặc suy giảm chức năng của các cơ quan bên trong, đặc biệt là gan và thận. Họ cho rằng, nếu điểm Huyền Đạo màu xanh vàng mờ và không rõ nét, điều đó có thể chỉ ra rằng gan và thận đang bị tổn thương hoặc chức năng bị suy giảm.

Ấn đường nâu hoặc đen: Màu sắc ấn đường tối chứng tỏ đang stress trầm cảm mệt mỏi, thiếu máu hoặc mất cân bằng nội tiết tố. 

 Ấn đường có màu tươi sáng: Đây là biểu hiện của cơ thể đang khỏe mạnh nhiều năng lượng và tích cực vui vẻ.

Ấn đường màu trắng hoặc ố vàng: Điều này có thể chỉ ra rằng cơ thể đang có một lượng lớn chất bã nhờn tích tụ và cần được tẩy uế để loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể.

Ấn đường có các đốm trắng:Điều này báo hiệu cơ thể có thể đang bị viêm nhiễm như nhiễm nấm, vi khuẩn, có thể đang bị nhiễm trùng ở vị trí nào đó trong cơ thể.

Ấn đường có màu tím: Dấu hiệu này cho thấy tuần hoàn đang gặp khó khăn, hoặc đường tiêu hóa kém mất ngủ, stress, huyết áp. 

Ấn đường có màu sắc không đều: Khi màu sắc trên ấn đường không đều chứng tỏ cơ thể đang trải qua giai đoạn nhiễm trùng, hoặc bệnh khác về da, mô mềm. 

Nếu càng ngày bạn càng thấy ấn đường có những biểu hiện tươi sáng không còn nhăn nhiều thì chứng tỏ tài vận đang lên. Còn trong trường hợp ấn đường bỗng dưng bị tối, xấu, nhăn và có những biểu hiện không tốt ở trên chứng tỏ giai đoạn đó đang gặp khó khăn mọi việc và sức khỏe đi xuống nên cần cẩn trọng hơn, chăm sóc bản thân sức khỏe và chú ý hơn khi đầu tư làm ăn, kinh doanh.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Tác giả: An Nhiên