Những kiểu chân váy bút chì họa tiết "mê hoặc" quý cô công sở hè

( PHUNUTODAY ) - Chân váy bút chì họa tiết trẻ trung luôn là item được nhiều quý cô công sở lựa chọn

Chân váy bút chì từ lâu đã trở thành item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng đặc biệt đối với dân công sở. Với thiết kế thanh lịch, đậm phong cách Hàn Quốc chân váy bút chì mang đến cho người mặc vẻ đẹp nhã nhặn, trẻ trung và sang trọng.

Trong mùa hè năm nay, những mẫu chân váy bút chì họa tiết nổi bật là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn để diện đi làm. Những họa tiết phổ biến như chấm bi, kẻ hay sắc hoa nổi bật vẫn chưa bao giờ lỗi mốt, ngoài ra bạn gái cũng có thể thỏa sức chọn những họa tiết bắt mắt khác nhau.

Mê hoặc nhất vẫn là những chiếc chân váy họa tiết hoa, những sắc màu hoa đa dạng bạn gái có thể thỏa sức lựa chọn mà không sợ lỗi mốt.

Chỉ với gam màu đen – trắng cùng có họa tiết cực xinh cho một chiếc chân váy bút chì, kết hợp cùng sơ mi duyên dáng công sở.

Chân váy bút chì là trang phục không bao giờ lỗi mốt bạn nên sắm trong tủ đồ. Váy bút chì có rất nhiều độ dài và kiểu dáng khác nhau tuy nhiên, chân váy bút chì midi dài được nhiều bạn gái lựa chọn đặc biệt với cô nàng văn phòng. 

Những họa tiết như ren hay kẻ caro cũng khiến chiếc chân váy bút chì của các nàng bớt phần đơn điệu để các nàng tự tin đến công sở.

Chân váy bút chì họa tiết hoa mang đến cho người mặc sự trẻ trung, năng động chúng luôn là item thời trang được ưa chuộng cho tất cả các mùa mà nhất là mùa hè.

Cùng tùy kiểu chân váy bút chì hay màu sắc của chúng mà các nàng mix lại với nhau sao cho đẹp mắt và hợp với dáng cũng như sở thích , tính cách của mình.

Với những mẫu chân váy bút chì họa tiết này, các nàng có thể mix cùng với những mẫu giày cao gót kiểu dáng thanh mảnh giúp tôn dáng hiệu quả hơn.

>Những kiểu chân váy đẹp che khuyết điểm cho nàng chân cong
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những kiểu váy đẹp, thanh lịch, trẻ trung dưới đây giúp bạn che khuyết điểm chân cong hiệu quả
>7 kiểu chân váy midi xếp ly nâng tầm đẳng cấp cho phái đẹp
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chân váy xếp ly là item hot được giới trẻ ưa chuộng trong mùa hè năm nay
>Áo liền quần - romper: Xu hướng thời trang hot nhất hè 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những bộ áo liền quần dáng ngắn hai dây mát mẻ, sành điệu khiến mọi tín đồ thời trang mê mẩn trong tiết trời mùa hè.