Những set đồ theo phong cách thập niên 90 vừa thanh lịch trẻ trung không bao giờ lỗi mốt

16:13, Thứ bảy 23/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Thời trang là một vòng tuần hoàn lặp lại, những set đồ theo phong cách thời trang thập niên 90 rất phù hợp cho các chị em thích sự thanh lịch nhưng đơn giản

Gần đây xu hướng thơi trang thập niên 90 quay trở lại. Đặc biệt xu hướng này rất hợp cho các chị em thích sự tối giản nhưng thanh lịch và không cầu kỳ nhưng đẹp.

Combo quần jean ống đứng và áo tank top

Cách phối áo tank top với quần jean ống đứng như thế này cho bạn một diện mạo thanh lịch đơn giản khi xuống phố. Cách phối đồ này vừa dễ mặc, không kén dáng người lại tiện để vận động. Những gam màu trung tính như trắng xám, nâu, sẽ giúp bạn cực kì thanh lịch và sang trọng.

thoi trang 1

Váy midi skirt

Một chiếc chân váy dài đơn giản có thể mặc cùng với một chiếc áo blouse mới, hợp thời trang hoặc một chiếc áo thun, áo len tùy theo mùa. Phù hợp cho cả những dịp trang trọng, váy dài dưới đầu gối là giải pháp tối giản cho nhiều cách phối đồ khác nhau. Phong cách thời trang này rất phù hợp với những chị em công sở hoặc các cuộc gặp thể hiện sự trang trọng.

thoi trang 2
thoi trang 3

Váy mini dress và bốt đế bằng

Những chiếc váy midi kết hợp boots đế bằng rất lịch lãm phù hợp cho chị em thích sự nhẹ nhàng nhưng lại khỏe khoắn.

thoi trang 4
thoi trang 5

Nếu bạn không thích những đôi boot thì có thể đi giày gót nhọn để thêm uyển chuyển hơn

Váy 2 dây

Váy 2 dây là item yêu thích của nhiều ngôi sao thập niên 90s như Winona Ryder và vẫn được nhiều sao nữ ngày nay ưa chuộng. Được may bằng chất vải mỏng, nhẹ, bạn có thể diện váy 2 dây với giày dây cao gót ở nhiều dịp khác nhau như du lịch hay hẹn hò, đi dự tiệc

thoi trang 6

Gile ngắn + áo phông trắng

Gile và áo phông hoặc áo sơ mi, kết hợp với quần âu hoặc quần jeans đều cho bạn một phong cách rất lịch lãm và trẻ trung vào những ngày mùa thu đông.

thoi trang 7
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên