Mix chân váy xếp ly như thế này đảm bảo mùa nào bạn cũng xinh tươi xuống phố

( PHUNUTODAY ) - Chân váy xếp ly là một item thời trang mà bạn có thể mặc suốt 4 mùa chỉ cần linh hoạt mix và match

Chân váy xếp ly đơn giản nhưng không sợ lỗi mốt và dễ mặc. Chân váy xếp ly cũng rất phổ biến vì chúng có thể mix đa dạng với nhiều kiểu áo khác nhau, phù hợp với cả 4 mùa thời tiết.

chan vay xep ly

Lưu ý chọn váy xếp ly

Nếu chiều cao khiêm tốn bạn không nên chọn dáng váy xếp ly quá dài qua bắp chân, chỉ nên chọn dài qua gối một chút.

Chân váy xếp ly một màu sẽ dễ phối với các loại áo hơn.

Trong trường hợp bạn chọn chân váy xếp ly họa tiết thì nên kết hợp với áo một màu.

Những dáng xếp ly vải cứng, đứng một chút sẽ phù hợp với công sở hơn. Còn vải xếp ly dạng mỏng điệu đà phù hợp với đi chơi hơn.

Mix với áo 2 dây cho ngày hè

Áo 2 dây sơ vin trong chân váy xếp ly cho bạn một set đồ dạo phố ngày hè thoáng mát và gợi cảm. Khi cần kín đáo hơn bạn có thể phối thêm với chiếc áo cổ vest tay ngắn thân ngắn. Khi thời tiết se se lạnh, bạn chỉ cần khoác thêm chiếc cardigan ngắn là đủ thanh lịch. Đó chính là sự tiện lợi của chân váy xếp ly. 

Mix với áo sơ mi

Áo sơ mi dù là kiểu truyền thống hay kiểu hiện đại thì đều có thể kết hợp cùng chân váy xếp ly dài. Khi tới công sở thì chân váy xếp ly với áo sơ mi rất thích hợp cho những chị em thích thanh lịch nhưng không cần quá cầu kỳ.

mac vay xep ly dep

Mix với áo thun cộc tay

Áo thun và chân váy xếp ly đều là item rất dễ phối. Khi kết hợp 2 loại này với nhau, bạn chỉ cần chọn màu sắc phù hợp là có ngay set đồ năng động. Nếu bạn có những chiếc chân váy xếp ly màu sắc thì chỉ cần áo thun trắng là đã có nhiều set đồ rồi.

Mix với áo trễ vai

Nếu bạn đi chơi, đi dạo, thì áo trễ vai đi cùng chân váy xếp ly sẽ rất trẻ trung và gợi cảm. Bạn cũng có thể dùng set đồ này để dự tiệc đơn giản.

vay xep ly 3

Mix với áo len cổ lọ

Vào những ngày lạnh áo len với chân váy xếp ly đảm bảo cho bạn sự ấm áp. Tùy theo nhiệt độ mà bạn có thể chọn áo len mỏng hay dày, áo len ôm sát thân để sơ vin hay áo len rộng và để thõng. Khi cần lịch sự hơn, bạn có thể khoác thêm blazer hoặc thêm một chiếc khăn choàng quấn bên ngoài và thêm tất quần bên trong.

Mix với áo hoodie, sweater

Vào ngày thu trở gió se lạnh, váy xếp ly đi kèm hoodie, swearter là sự kết hợp hết sức năng động, trẻ trung nên áo sweater, hoodie được rất nhiều bạn gái trẻ lựa chọn để phối đồ. Cách phối này cũng thể hiện cá tính thời trang của bạn, có thể mặc đi chơi, tụ tập cùng bạn bè.

Mix với áo khoác dáng dài

Một chiếc măng tô bằng dạ hay kaki khi khoác bên ngoài sẽ rất lịch lãm cho mùa đông. Kết hợp váy xếp ly qua gối và áo len hoặc giày cao cổ nữa cho bạn đủ ấm áp mà lại trẻ trung và lịch lãm. Trong trường hợp này bạn có thể đi boots cao hoặc giày cao cổ.

Mix với áo khoác blazer

Đây là một phong cách rất hợp công sở khi trời trở lạnh. Set đồ này vừa mang lại sự thanh lịch cho người mặc vừa khiến bạn trở nên sành điệu hơn. Kết hợp với 1 đôi giày cao gót nếu bạn thích sự điệu đà hoặc cùng boot cao cổ, giày sneaker nếu bạn yêu sự năng động.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn