Set đồ công sở mùa thu các chị em không thể bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Những set đồ này giúp chị em trở nên thanh lịch và là tâm điểm khi tới công sở

Lúc thời tiết sang thu là lúc chị em công sở có thể chọn những item lịch lãm sang trọng và kín đáo một chút nhưng vẫn có thể gợi cảm như thế này:

cong so 1

Một chiếc chân váy bút chì với áo sơ mi, blouse là một set đồ đậm chất công sở. Chân váy bút chì gợi cảm và sẽ mềm mại hơn nếu bạn kết hợp với dạng sơ mi vải lụa mềm thay vì mẫu sơ mi truyền thống cổ đức.

cong so 2

Viết tiếp câu chuyện thời trang công sở bằng những chiếc sơ mi thanh lịch và duyên dáng, các thiết kế hiện đại ngày nay ưu tiên sự thoải mái, linh hoạt khi lựa chọn chất liệu vải cao cấp cùng những màu sắc hiện đại. Với màu sắc tươi trẻ như này sẽ tạo nên cảm giác thơ mộng. Nếu bạn không phải tín đồ của những màu sắc này thì có thể chọn màu đơn giản hơn như nâu với trắng, xanh trắng, đen trắng. Chú ý thiết kế vạt chéo thân trước trông bạn sẽ duyên dáng hơn.

cong so 3

Chân váy đuôi cá xòe và áo blouse sẽ mang lại sự trẻ trung mềm mại cho bạn đồng thời tôn lên vẻ đẹp uyển chuyển của phụ nữ. 

cong so 4

Dành cho những ngày bận rộn nhưng vẫn yêu cầu sự chỉn chu và chuyên nghiệp, một chiếc chân váy bút chì "đa di năng" sẽ là sự gợi ý hoàn hảo dành cho nàng công sở. Thiết kế vạt chéo thân trước phá cách, cộng hưởng hài hòa cùng phom dáng ôm sát hoàn hảo, vừa phô diễn trọn vẹn đường cong, vừa thanh lịch, nhẹ nhàng. Với item này, nàng có thể kết hợp với nhiều item khác nhau như áo sơ mi, blouse, blazer hay T-shirt, chuẩn style thời thượng ở mọi nơi có mặt 

cong so 5

Combo áo và quần ống đứng với giày cao gót thể hiện sự thanh lịch và cả quyền lực sang chảnh của chị em ở công sở

cong so 6

Không cần sử dụng họa tiết cầu kỳ, chỉ với những tone màu trung tính, thiết kế quần ống suông vẫn đảm bảo xu hướng tối giản, thanh lịch nhưng không hề đơn điệu. Các phom quần ống suông đứng và sơ mi luôn không thể thiếu cho môi trường công sở. Những ngày se lạnh có thể thêm chiếc blazer bên ngoài là hoàn hảo.

cong so 7

Thỉnh thoảng bạn diện một chiếc đầm liền dáng xòe A, cổ vuông sẽ tạo nên sự mới mẻ thoải mái hơn khi tới công sở. Không cần quá đỗi cầu kỳ, nàng dễ chịu thư thái trong thiết kế đơn giản mà yêu kiều, ưu ái cho vẻ đẹp tự nhiên của chính mình trên nền vải trơn không họa tiết. Phiên bản váy thiết kế cổ điển mang phom dáng cơ bản cùng điểm nhấn phối phần tay tơ mềm mại

cong so 8

Đầm thân trên dạng sơ mi và thân dưới như chân váy A hoặc đuôi cá thế này sẽ giúp bạn tôn lên vóc dáng thon gọn, nữ tính lại vẫn rất thanh lịch khi ở công sở.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn