2 chi tiết cơ bản giúp chiếc blazer của nàng trở nên đắt giá và hack dáng hơn

( PHUNUTODAY ) - Blazer với cầu vai và cổ chữ V sẽ trở thành "cái kết" hoàn hảo, giúp mọi set trang phục trở nên thanh lịch và đắt giá hơn.

Blazer luôn là chiếc áo không thể thiếu mỗi mùa thu đến. Chắc chắn là không nàng nào không sở hữu một vài dáng áo blazer trong tủ đồ rồi. Tuy món đồ này trông có hơi "nghiêm trọng" một chút nhưng lại chẳng hề nhàm chán chút nào bởi bạn vẫn có thể phối linh hoạt với các loại quần khác nhau. Ngoài việc chọn áo hợp trend, có một chi tiết mà nàng nào cũng cần chú ý đến khi chọn blazer. Đó chính là phần đệm vai của áo.

Phần cầu vai của blazer

Đối với những nàng vai xuôi, vai hẹp hay những nàng bị so vai, miếng đệm vai sẽ mở rộng khung xương vai của bạn, tạo tỷ lệ cân đối cho vóc dáng. Với dáng oversized đang trở thành tâm điểm mỗi mùa thu đông thì chi tiết cầu vai lại vô cùng quan trọng. Nếu không có cầu vai thfi chắc chắn bạn sẽ như bị "nuốt chửng" trong chiếc áo blazer của mình.

blazer1

Khi mỗi mùa thu đến, blazer lại có vô vàn những cách điệu khác nhau thì phần cầu vai vẫn là mấu chốt để các nàng chinh phục mọi kiểu blazer cho mùa mới này.

Phần cổ chữ V

Phần cổ V của chiếc áo blazer cũng là một điểm đắt giá giúp vòng 1 đầy đặn, cổ thanh thoát hơn. Đặc biệt, khi blazer mang kiểu dáng oversized kết hợp đệm vai đứng dáng thì các nàng sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái.

blazer2

Mix áo blazer cùng váy liền, áo len + quần jeans hay áo sơ mi + quần dáng suông là các nàng đã có những set đồ chuẩn đẹp để đi chơi, đi làm.

Chiếc blazer với phần đệm vai đứng dáng kết hợp với cổ chữ V chắc chắn sẽ là món đồ hoàn hảo cho nàng. Phom dáng basic nhưng không bao giờ sợ lỗi mốt, phần cầu vai tôn dáng một cách đầy tinh tế, chính là mẫu blazer tâm điểm mỗi mùa thu. Với sự giúp sức của chiếc áo này, chắc chắn diện lên là đạt điểm 10 sang chảnh. 

Nếu e ngại mẫu blazer có thêm cầu vai có phần đứng dáng và nghiêm nghị, bạn có thể lựa chọn những gam màu tươi sáng như màu pastel, màu be, màu trắng... chẳng hạn... hay thanh mảnh cũng là gợi ý hoàn hảo. Những món đồ này thanh lịch mà vẫn giữ được sự nhẹ nhàng, trẻ trung, không bị "nghiêm trọng hóa" như nhiều kiểu blazer khác.

blazer3

Blazer với cầu vai và cổ chữ V sẽ trở thành "cái kết" hoàn hảo, giúp mọi set trang phục trở nên thanh lịch và đắt giá hơn. Vì vậy, nếu các nàng đang tìm kiếm một chiếc áo blazer thật đẳng cấp, giúp hô biến vẻ ngoài thêm sang trọng thì hãy quan tâm đến chi tiết cầu vai của áo và phần cổ chữ V nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link