"Lóa mắt" với đôi giày "Nữ thần" quyền quý dành cho tân HHVN 2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đôi giày được mệnh danh là Nữ thần ánh sáng được thiết kế tinh xảo, cao sang, quyền quý sẽ là phần thưởng giành cho tân Hoa hậu Việt Nam 2016.

Mới đây, hình ảnh của đôi giày được mệnh danh là "Nữ thần ánh sáng" được một thương hiệu thời trang thiết kế dành riêng cho tân Hoa hậu Việt Nam 2016 khiến nhiều người phải trầm trồ không thể rời mắt.

Thiết kế này kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Điểm nhấn đắt giá trên thiết kế chính là đôi cánh sau gót đựơc trang trí bằng những viên Ruby và đá crystal lung linh rực rỡ, đem lại sự lộng lẫy, tỏa sáng thực sự. Sự trong sáng, nhẹ nhàng tương xứng tuổi đời của hầu hết thí sinh, sự bản lĩnh, mạnh mẽ, có phần kiêu kỳ nhưng rất chừng mực dành cho người thắng cuộc.

Đây là phần thưởng dành cho người chiến thắng đêm chung kết toàn quốc HHVN 2016 sắp tới. Giá trị ước tính của nó khoảng hơn 200 triệu.

Đôi giày đặc biệt này được thiết kế từ chất liệu cao cấp với hơn 3000 viên đá Swarovski nhập trực tiếp từ Á, phần da đế  nhập từ Italia.

Đôi giày được hoàn thiện trong khoảng thời gian chính xác 93 ngày, trải qua rất nhiều công đoạn và thực hiện bởi một đội ngũ giàu kinh nghiệm.

Vẻ đẹp quyền quý, sang trọng và bắt mắt của đôi giày dành riêng cho tân Hoa hậu Việt Nam 2016.

Ngoài ra tân Hoa hậu Việt Nam 2016 còn nhận được vương miện trị giá gần 2,2 tỷ đồng. 

Vương miện HHVN 2016 là sự kết hợp của 63 viên ngọc trai với 3.260 viên đá sapphire.

Gợi ý 4 cách phối đồ đẹp, sành điệu nhất cho bạn gái diện hè 2016
Gợi ý 4 cách phối đồ đẹp, sành điệu nhất cho bạn gái diện hè 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bạn sẽ nổi bật và quyến rũ như những fashionista chuyên nghiệp với 4 cách phối đồ dưới đây
10 mẫu đầm xòe đẹp miễn chê
10 mẫu đầm xòe đẹp miễn chê "ăn gian tuổi" cho quý cô công sở U30
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những mẫu đầm xòe hợp thời trang, thanh lịch sẽ giúp quý cô công sở ăn gian tuổi hiệu quả
Hà Hồ, Angela Phương Trinh nóng bỏng khi mặc đồ
Hà Hồ, Angela Phương Trinh nóng bỏng khi mặc đồ "có như không"
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hà Hồ, Angela Phương Trinh, Tóc Tiên... lựa chọn diện đầm xuyên thấu táo bạo khi tới tham gia sự kiện tại TP.HCM
Theo:  khoevadep.com.vn copy link