Những mỹ nhân cứ đánh son đỏ là lại gây sốt, ai mới xứng danh "nữ hoàng" với màu son này?

( PHUNUTODAY ) - Phạm Hương, Hồ Ngọc Hà, Bảo Thy, Lệ Nam, Kim Duyên được fan sắc đẹp nhận xét là hợp nhất khi đánh son đỏ.

Phạm Hương

Cái tên chiếm sóng MXH những ngày qua chính xác là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương. Nhan sắc bị thời gian bỏ quên của nàng hậu này. Thậm chí, chủ đề Phạm Hương "son đỏ" đã trở lại cũng khiến người hâm mộ phải bàn tán xôn xao.

Ngược dòng trở về thời điểm cách đây 7 năm, khi Phạm Hương vừa lên ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, người đẹp đã được nhận xét là phù hợp nhất với màu son đỏ. Chỉ cần đánh màu son này, Phạm Hương lập tức trở nên quyến rũ bội phần.

Khi sang Mỹ định cư, không còn hoạt động trong showbiz Phạm Hương vẫn trung thành với phong cách sang trọng, thanh lịch. Cô lên đồ lồng lộn, make up chỉn chu, chọn màu son đỏ để thêm quyến rũ ánh nhìn.

Lệ Nam

Trong phần thi Trang phục dạ hội, Lệ Nam đã chiếm sóng nhờ chiếc váy ấn tượng. Cùng với đó, Lệ Nam cũng tô điểm cho diện mạo của mình thêm phần rực rỡ bằng son đỏ. Cũng từ đây, nhiều người đã cho rằng chị gái song sinh của Nam Em và son đỏ chính là sinh ra dành cho nhau.  

Bảo Thy

Trong làng giải trí, Bảo Thy cũng được nhắc đến là mỹ nhân hợp với son đỏ. Qua những bộ ảnh được nữ ca sĩ chia sẻ, ai cũng phải công nhận sắc son đỏ giúp tôn lên làn da trắng sứ của giọng ca Công Chúa Bong Bóng.

Để tăng độ quyến rũ cho vẻ ngoài, bên cạnh váy áo cut out, Bảo Thy thường kết hợp với màu son đỏ. Thậm chí, nữ ca sĩ còn trưng dụng cả cây đỏ giúp vẻ ngoài trông càng quyền lực hơn nhiều.

Hồ Ngọc Hà

Là "nữ hoàng giải trí" cân được gần như mọi layout, nhiều màu son nhưng cứ nhắc đến Hồ Ngọc Hà, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến màu son đỏ. Sắc màu quyền lực này cũng cực kỳ hợp với nữ ca sĩ.

Cùng gương mặt lai Tây sắc sảo cùng làn da trắng ngần, tô son đỏ chính là chân ái. Nữ ca sĩ chẳng cần phải trang điểm quá cầu kỳ, chỉ thoa chút son đỏ, xõa tóc là đủ mê hoặc. 

Kim Duyên

Người đang đại diện cho Việt Nam tại đấu trường Miss Supranational 2022 - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên cũng được khen ngợi là mỹ nhân hợp với son đỏ. Màu son này cùng với kiểu trang điểm nhấn vào mắt càng giúp nàng Á hậu quê Cần Thơ thêm phần sắc sảo.

Bản thân của Kim Duyên cũng hiểu được điều đó. Tại Miss Supranational 2022 nàng Á hậu thường chọn màu son đỏ khi bước vào các vòng thi quan trọng.

Thùy Tiên

Danh sách mỹ nhân Vbiz hợp son đỏ nhất không thể thiếu vắng cái tên Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, sắc sảo Thùy Tiên trông cực kỳ hợp với màu son đỏ đậm.

Những lần Thùy Tiên tô son đỏ xuất hiện trước công chúng, ai nấy đều phải cảm thán trước vẻ ngoài cực phẩm, quyền lực của nàng hậu này.