Việt Hương bất ngờ được chồng quỳ gối cầu hôn, lời chia sẻ của con gái gây xúc động

( PHUNUTODAY ) - Hành động ngọt ngào và cảm động của Hoài Phương nhân dịp kỷ niệm 16 năm ngày cưới khiến Việt Hương không khỏi xúc động.

Nhân dịp 16 năm ngày cưới, vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương đã tổ chức bữa tiệc kỷ niệm quy tụ dàn khách mời toàn người nổi tiếng là bạn bè thân thiết.

Trong phần khai tiệc, nữ danh hài xúc động gửi lời cảm ơn tới những người tham gia, cô nói: "Cảm ơn mọi người đã yêu thương chúng tôi như một gia đình. Nghề của tôi là nghề nói nhưng tôi cũng run lắm". Hoài Phương lập tức tiếp lời bà xã, không chỉ cảm ơn quan khách, anh còn khiến tất cả mọi người có mặt đều bất ngờ vì hành động sau đó. 

Sau khi dành cho Việt Hương nụ hôn ngọt ngào, nam nhạc sĩ quỳ gối cầu hôn bà xã. Anh ghi nhớ và trân trọng người vợ tào khang gắn bó với mình 16 năm qua: "Hương quan tâm nội ngoại hơn cả tôi. Hương quan tâm với tất cả mọi người bên ngoài. Tôi không bao giờ ghen tị vì thấy đó là điều rất quý. Khi sống cùng nhau, tôi cũng đồng ý nghĩ, muốn chia sẻ những gì mình có đến mọi người".

viet-huong-1

Chứng kiến khoảnh khắc lãng mạn và ý nghĩa của bố mẹ, con gái của cặp đôi là bé Elyza đã tiết lộ bí mật hôn nhân của bố mẹ giấu kín suốt 16 năm qua. Elyza nói: "Con rất vui khi bố trao nhẫn cho mẹ. Con biết bố chưa làm điều này bao giờ nên con rất xúc động. Con chúc bố mẹ luôn hạnh phúc".

Trước đó, Hoài Phương từng dành những lời yêu thương nhất để bày tỏ tình cảm và sự biết ơn tới bà xã. Anh tâm sự: "Người anh yêu không có gương mặt của Hoa hậu, cũng không có chân dài như người mẫu nhưng em có một trái tim vàng mà chẳng mấy ai có được. Sống ở trên đời em dường như chỉ biết cho đi mà không cần nhận lại. Em lo cho người khác nhiều hơn bản thân mình. Em đã hy sinh rất nhiều cho anh và gia đình anh. Có lẽ anh chẳng bao giờ đền đáp nổi những gì em đã cho anh".

Việc Việt Hương quá nổi tiếng khiến một số người lo ngại sẽ ảnh hưởng đến Hoài Phương, khiến anh tự ái, mặc cảm. Thế nhưng nam nhạc sĩ cho biết mình hiểu và không hề có suy nghĩ như vậy vì từng có lúc đi diễn anh được khán giả vây quanh còn bà xã lại không một ai quan tâm.

viet-huong-5

“Với những người ngoài nghề thì có lẽ điều đó là một trở ngại rất lớn. Nhưng chúng tôi đều đã trải qua những cảm giác đó và thấu hiểu cho nhau. Chúng tôi hiểu nhau rồi nên Hương cũng không bao giờ phải lo lắng về chuyện này”, Hoài Phương nói.

Hoài Phương thú thật ở nhà nữ danh hài cũng mạnh mẽ, cá tính như trên phim ảnh, sân khấu. Thế nhưng cô luôn tôn trọng ông xã, đó là điều giúp cuộc hôn nhân của họ giữ được đến hiện tại.

“Việc chăm sóc con cái, bếp núc cô ấy rất thích làm. Đó là điều mà rất nhiều người bất ngờ, thậm chí là người nhà của Hương ở Việt Nam cũng không tin cô ấy biết nấu một số món ăn. Bởi khi ở Việt Nam, hầu như Hương không làm những việc đó vì cô ấy quá bận, luôn có người hỗ trợ trong việc gia đình”, ông xã Việt Hương chia sẻ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link