Phản ứng của chồng cũ Hoàng Oanh khi bị dân mạng mắng là "đồ phản bội"

( PHUNUTODAY ) - Màn phản ứng của chồng cũ MC Hoàng Oanh đã khiến cư dân mạng quan tâm hơn cả.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, chồng cũ của MC Hoàng Oanh đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh thân thiết bên một cô gái lạ mặt khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao và bàn tán liên tục. Trong khung ảnh chung, có thể thấy cặp đôi này đã có những giây phút rất vui vẻ.

fff5927055cb9695cfda-ngoisaovn-w1126-h1314

Ngay sau đó, bên dưới phần bình luận, bỗng có một tài khoản để lại lời nhận xét ngắn gọn: "Betray" (Tạm dịch: Phản bội). Không để mọi người hiểu lầm, chồng cũ của MC Hoàng Oanh cũng lên tiếng đính chính ngay và luôn: "My sister" (Tạm dịch: Chị của tôi). Màn phản ứng này từ anh cũng lập tức thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.

Vào tháng 4 vừa qua, Hoàng Oanh và chồng Tây khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối khi thông báo ly hôn. Dù cả hai đã đường ai nấy đi nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với nhau.

Hoàng Oanh cho biết: "Oanh và Jack vẫn sẽ cùng nhau yêu thương con, cùng nhau nuôi dạy con khoẻ mạnh, hạnh phúc. Còn có ông bà Ngoại, ông bà Nội, cậu dì… ai cũng yêu thương con! Dù cho ba mẹ không còn là vợ chồng thì vẫn luôn là ba mẹ của con, vẫn là gia đình! Trước giờ Oanh đã cố gắng hết lòng, hết sức mình có thể rồi nên giờ có thể bước tiếp. Bé Max là sức mạnh và hạnh phúc lớn nhất đời này của Oanh! Oanh sẽ dành tất cả tình yêu thương để chăm sóc con, cho con được sống bình an và khôn lớn nên người!".

Hoàng Oanh từng thẳng thắn kể ra những lần hai vợ chồng mâu thuẫn, giận dỗi. Dù chồng có nhiều tật xấu nhưng cô vẫn cố gắng chấp nhận để hòa hợp với đối phương.

"Có những cái mình thấy ông ấy khó chịu quá mà thôi cũng kệ. Có những cái nó thuộc về thói quen, tính cách thì mình cũng chấp nhận. Nhưng mình có giới hạn. Ví dụ như chồng Oanh không thích cây vì ở đây hay bị sốt xuất huyết, anh ấy sợ trông cây có muỗi sẽ cắn con, nhưng Oanh lại mua một chậu cây về đặt ở ban công. Lúc gió lớn cát trong chậu cây bay ra, anh ấy chịu không nổi nên vứt luôn cái cây của Oanh. Mình mới nổi điên lên và nói rằng có những vấn đề có thể chấp nhận nhưng đây là chuyện về tôn trọng sở thích cá nhân, khi anh muốn lấy cái món đồ của em làm gì thì phải hỏi ý kiến. Đó là lần Oanh rất giận và chồng đã tiếp thu ý kiến, sau này anh ấy làm gì cũng hỏi mình. Nhiều lúc mình có thể mềm mỏng cho qua, nhưng có những lúc phải đặt rõ ranh giới, giới hạn có thể chấp nhận được và không thể chấp nhận được", cô nói.

dan-tinh-lay-lam-kho-hieu-va-nghi-ngo-tin-ly-hon-cua-hoang-oanh-va-chong-tay-vi-chi-tiet-dat-gia-vao-2-ngay-truoc-5-ngoisaovn-w620-h773

Một trong những mâu thuẫn khác của vợ chồng Hoàng Oanh là cách xử lý khi giận dỗi nhau: "Oanh thì khi có mâu thuẫn là thích nói cho ra hết vấn đề, còn chồng Oanh những lúc căng thẳng thì lại muốn yên tĩnh, muốn có thời gian riêng để suy nghĩ, khi nào thoải mái thì quay lại nói chuyện sau.

Nếu người kia thay đổi không được thói quen đó thì mình sẽ là người thay đổi trước. Bây giờ anh ấy không muốn nói chuyện thì Oanh sẽ để cho anh ấy một mình, đến ngày hôm sau cả hai đã thoải mái thì mình ngồi xuống nói chuyện.

Oanh nghĩ mình là người dễ làm hòa hơn. Chỉ cần gia đình hạnh phúc thì Oanh có thể làm tất cả mọi thứ trong khả năng. Còn chồng Oanh thì nghĩ phải để bản thân thoải mái, vui vẻ thì những người xung quanh mới nhận được nguồn năng lượng tích cực đó".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link