3 kiểu trang điểm mắt đơn giản dễ thực hiện, phù hợp với bất kì màu son đỏ đậm nào

( PHUNUTODAY ) - Khi đánh son môi đậm, nàng có thể học 3 kiểu kẻ mắt cơ bản sau để đảm bảo sự hài hòa nổi bật cho gương mặt.

Màu son tạo cảm giác trầm ấm bao giờ cũng được nhiều cô gái ưa thích hơn hẳn. Đặc biệt là các tông màu son đỏ đậm, luôn mang lại cảm giác thân mật dễ chịu cho các cô gái. Ngoài ra, sắc son tông đậm còn mang lại vẻ đẹp ma mị, sắc sảo. Thoa một chút son đỏ, các cô gái sẽ nổi bật và thu hút đặc biệt vào những dịp như đi chơi, đi dự tiệc... Khi diện son đỏ nói chung và đỏ đậm nói riêng, bạn luôn phải tinh tế trong việc kết hợp màu mắt. Có 3 kiểu trang điểm mắt đơn giản dễ thực hiện, phù hợp với bất kì màu son đỏ đậm nào mà bạn lựa chọn.

Một chút phấn nhũ

Dù không phải người trang điểm chuyên nghiệp thì chỉ với phấn nhũ một màu bạn vẫn có thể sử dụng đơn giản bằng ngón tay. Dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng loang phấn nhũ mịn khắp bầu mắt. Đôi mắt của bạn sẽ long lanh hơn ngay lập tức. Những gam màu nhũ đơn thuần như hồng cam, hồng đào, cam đào hoặc nâu đồng sẽ kết hợp hài hoà với bất kì màu son đỏ đậm nào.

Empty

Phấn mắt màu trung tính

Nếu bạn không thích phấn nhũ thì có thể lựa chọn phấn mắt có hiệu ứng lì cùng gam màu trung tính. Những gam màu trung tính như be, nâu, hồng đất… chính là lựa chọn hoàn hảo. Dùng cọ tán nhẹ nhàng phần đuôi mắt tạo chiều sâu. Chỉ đơn giản vậy khi kết hợp với màu son đỏ đậm có thể giúp tổng thể gương mặt bạn được trau chuốt nổi bật hơn hẳn. Đừng quên dùng chiếc cọ đầu nhỏ hơn để viền phấn mắt ở phần mí dưới để đôi mắt có hồn hơn.

Empty

Kẻ eyline sắc sảo

Nếu bạn là người thích sự đơn giản, thoa son đỏ đậm và kẻ eyeliner cũng đủ để bạn hài lòng rồi. Bạn sẽ nhận thấy bản thân mình thật nổi bật và sắc nét đấy nhé. Chỉ cần kẻ eyeliner sắc, thêm một chút mascara và son màu đỏ đậm. Bạn nên chọn loại kẻ mắt chống thấm nước để giữ đường eyeliner không bị nhoè bởi thời tiết bất chợt hay da dầu dễ đổ mồ hôi có thể dễ dàng khiến đường eyeliner của bạn bị nhoè đi.

Empty

Với các nàng mí mắt nhỏ, có tip trang điểm dành cho những đôi mắt 1 mí, mí lót nhỏ được các ngôi sao nữ vô cùng ưa chuộng, đó chính là tip trang điểm "puppy eyes". Kiểu trang điểm này hợp với những đôi mắt 1 mí, mí lót bởi nó sẽ giúp mở góc mắt của bạn to hơn. Đường kẻ mắt "puppy eyes" thường có xu hướng được vẽ rất mảnh nhưng kéo dài và phần đuôi chúc xuống như vậy sẽ giúp đôi mắt to tròn hơn.

"Puppy eyes" - mắt cún con vốn được dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách dịu dàng, ngọt ngào và bánh bèo bởi nó sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài cực kỳ dễ thương và tươi sáng. Thường kết hợp với kiểu kẻ mắt này sẽ là những màu phấn mắt nhạt nhưng mang sắc tươi sáng như cam, hồng san hô hoặc những sắc nhũ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link