Những mỹ nhân Việt lận đận tình duyên, bị trai có vợ lừa tình

( PHUNUTODAY ) - Họ đều là những mỹ nhân xinh đẹp tài năng nhưng lại bị lừa tình.

Cát Tường

Cát Tường là một trong những MC nữ nổi tiếng của showbiz Việt. Cô từng kết hôn và đổ vỡ. Theo Cát Tường kể, cô từng 2 lần vô tình trở thành người thứ 3. Lần đầu khi mới 15 tuổi và lần thứ 2 là sau khi hôn nhân đổ vỡ.

"Tôi quen anh này suốt 3-4 tháng trời luôn mà không có một dấu hiệu gì anh này có vợ hết. Tôi tự hỏi tại sao mình là một người rất thông minh, nhạy cảm nhưng không hề bắt được tín hiệu nào.

Đôi lúc mình thấy nhớ và muốn kiểm tra xem người này ở đâu nhưng tôi có lòng tự trọng cao nên không kiểm tra thì tự nhiên người đó gọi video cho mình luôn… Tôi thấy nhiều lần như vậy nên không có vấn đề. Do đó hai đứa nảy sinh tình cảm yêu đương là hết sức bình thường" - nguồn từ Thể thao Văn hóa cho biết.

Theo Cát Tường kể, cô từng 2 lần vô tình trở thành người thứ 3.

Xuân Lan

Xuân Lan là siêu mẫu đình đám của làng mốt Việt một thời. Năm 2008, cô tuyên bố giải nghệ và tập trung vào công việc đào tạo mẫu trẻ. Xuân Lan từng gây sốc khi tiết lộ mình từng vô tình là người thứ 3.

"Cái cảm giác ngâm mình trong thuốc tẩy là cảm giác tôi đã trải qua thực sự trong cuộc sống khi phát hiện ra mình chung chồng cùng lúc với 2 người phụ nữ khác suốt 3 năm trời mà không hay biết", Xuân Lan chia sẻ trên tờ Đời Sống Pháp Luật.

Xuân Lan từng gây sốc khi tiết lộ mình từng vô tình là người thứ 3.

"Bản thân người phụ nữ khi rơi vào những trường hợp này sẽ rất nóng tính và không biết phải hành động như thế nào. Với tôi, 'tiểu tam' cũng có nhiều dạng nên đừng vội lên án họ. Có những 'tiểu tam' cũng chỉ là nạn nhân. Bản thân tôi cũng từng rơi vào trường hợp đó nên tôi hiểu được điều này. Tuy nhiên khi biết bản thân là nạn nhân phải tìm cách thoát ra khỏi cuộc tình đó thật nhanh vì chắc chắn 100% sẽ không bao giờ có kết quả tốt đẹp. Đàn ông họ chỉ thêm chứ rất khó để bỏ vợ đến với người thứ 3. Còn nếu khi họ sẵn sàng bỏ vợ để đến với bạn việc đến với những người khác cũng không có gì khó", nữ siêu mẫu nói.

Thanh Trúc

Thanh Trúc hoạt động showbiz với vai trò MC, diễn viên. Cô hé lộ việc làm mẹ đơn thân ở tuổi 20 vì lỡ yêu nhầm người có gia đình.

"Lúc yêu nhau, tôi vẫn không hề biết anh ấy đã có gia đình nên tôi cứ mơ ước sẽ cùng anh xây dựng một tổ ấm hạnh phúc. Cho nên khi anh ấy nói muốn có con, tôi đã tin ngay. Nhưng đến khi tôi mang thai thì sự thật mới phơi bày chứ tôi chưa bao giờ muốn làm mẹ đơn thân", MC Thanh Trúc từng chia sẻ trên tờ Trí Thức Trẻ.

Cô hé lộ việc làm mẹ đơn thân ở tuổi 20 vì lỡ yêu nhầm người có gia đình.

Vượt qua những biến cố của cuộc đời, hiện tại Thanh Trúc đang có cuộc sống yên bình. Cô không chỉ xinh đẹp mà còn là người phụ nữ giỏi giang, thành đạt.

Pha Lê

Pha Lê được biết đến khi tham gia cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2010. Từ thành công đó, cô theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Đầu năm 2020, Pha Lê và bạn trai - doanh nhân người Mỹ gốc Hàn Emmanuel Shin - công khai chuyện tình cảm. Hai người đăng ký kết hôn nhưng do dịch COVID-19 nên chưa tính đến chuyện tổ chức đám cưới. Tháng 10/2020, vợ chồng Pha Lê chào đón con gái đầu lòng, đặt tên là Thiên Ý, tên tiếng Anh là Honora Shin. 

Pha Lê từng kể chuyện bản thân là người thứ 3.

Sáng 29/3/2022, Pha Lê bất ngờ thông báo cô và ông xã đã ly hôn. Nữ ca sĩ cho biết dù giữa họ không hề xảy ra tranh cãi, bất hòa, cũng không có người thứ ba nhưng vì tình yêu đã hết nên cả hai đành quyết định "đường ai nấy đi". 

Trước đó cô cũng từng kể chuyện bản thân vô tình là người thứ 3. "Tôi cũng là người thứ 3, là người thứ 3 không dưới 3 lần, rất nhiều lần luôn. Cho nên tôi sẽ thanh minh từng lần một để cho các bạn biết. Để các bạn thấy là, một khi đàn ông muốn lừa tình thì không cách nào thoát được", nữ ca sĩ chia sẻ trong một clip đăng tải trên Tiktok.

Tác giả: Hạ Anh