Con trai 3 tuổi của Đàm Vĩnh Hưng vừa diễn vừa phụng phịu đòi bế đã thành Vedette trên sàn diễn thời trang

( PHUNUTODAY ) - Tại chương trình thời trang trẻ em do siêu mẫu Xuân Lan tổ chức, Polo Huỳnh và Đàm Vĩnh Hưng cùng catwalk.

Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai riêng từ cuối năm 2022. Từ đó tới nay hai bố con thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Đàm Vĩnh Hưng như một ông bố đơn thân suốt ngày vì con, chỉ có con.

cha con dam vinh hung

Tại buổi trình diễn bộ sưu tập Sunset do siêu mẫu Xuân Lan tổ chức, hai cha con Đàm Vĩnh Hưng ăn mặc đồng điệu cùng catwalk trên sàn diễn dài 200m dọc bờ biển. Trong bộ đồ màu trắng, hai cha con Đàm Vĩnh Hưng trông rất sành điệu và tạo được ấn tượng cho người xem. Đặc biệt lần đầu tiên trình diễn ở sân khấu lớn Polo Huỳnh còn nhiều bỡ ngỡ, còn phụng phịu đòi bố bế, đúng như một em bé bình thường khác. Điều đó đã tạo nên những khoảnh khắc hồn nhiên dễ thương trên sàn diễn. Polo Huỳnh được khán giả cổ vũ nhiệt liệt. Đàm Vĩnh Hưng không chỉ trình diễn thời trang mà còn tạo không khí buổi biểu diễn vui vẻ qua ca khúc “Con yêu”, như gửi gắm rất nhiều tâm tư tình càm của anh vào cậu con trai duy nhất của mình.

trinh dien cua cha con vinh hung

Chương trình cũng có sự tham gia của các mẫu nhí khác như con gái Xuân Lan, con gái Khánh Đơn cùng hơn 400 người mẫu nhỏ tuổi khác.

mau nhi nho tuoi

Đàm Vĩnh Hưng kể từ khi công bố hình ảnh con trai thì anh chưa công khai danh tính người mẹ của cậu bé. Đó vẫn là một bí mật khiến khán giả tò mò. Nhận xét của nhiều khán giả cho thấy Polo Huỳnh có nhiều nét giống Đàm Vĩnh Hưng. Có rất nhiều hình ảnh ông bố “bỉm sữa” này chăm con chu đáo khiến khán giả ngưỡng mộ. Vì sự tò mò của nhiều người nên nam ca sỹ từng nói “Mẹ của con trai tôi là chính tôi, tôi đẻ rồi tôi nuôi luôn”. Từ lúc lọt lòng, Đàm Vĩnh Hưng luôn tự tay chăm sóc con mình.

vinh hung va con trai pol

Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng trong làng nhạc, và cũng nổi tiếng vì chuyện tình cảm cũng như sinh con của anh đều có màu sắc bí hiểm ly kỳ. Từ khi công khai con trai, anh luôn xuất hiện cùng cậu bé với những hình ảnh cha con thắm thiết yêu thương. Nhiều người mừng cho anh vì ở tuổi ngoài 50 chính thức được làm cha. Đàm Vĩnh Hưng còn là cha nuôi của 2 cháu bé là con của em gái ruột.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn