Điên nữ "The 8 Show" 37 tuổi nhưng vẫn giữ được làn da căng bóng nhờ vào loại bột quen thuộc này

08:30, Thứ năm 30/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng bật mí bí quyết dưỡng da vô cùng đơn giản: “Khi rửa mặt, tôi thường cho một ít bột trà xanh vào sữa rửa mặt tạo bọt. Nó nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn trên da của tôi”.

Chun Woo Hee hiện gây sốt khi xuất hiện trong "The 8 Show". Cô nhập vai xuất sắc khi thể hiện hoàn hải nét tính cách quái gở của nhân vật. Bên cạnh tài năng diễn xuất, nhan sắc của cô cũng liên tục được bàn tán xôn xao. Để gìn giữ được nhan sắc như gái đôi mươi, Chun Woo Hee tập trung ăn kiêng theo chế độ giàu protein lành mạnh kết hợp cùng trái cây, rau củ.

Chun Woo Hee hiện gây sốt khi xuất hiện trong

Chun Woo Hee hiện gây sốt khi xuất hiện trong "The 8 Show"

Đặc biệt, cô nàng chú trong chăm sóc da một cách cẩn thận. Cô nàng bật mí bí quyết dưỡng da vô cùng đơn giản: “Khi rửa mặt, tôi thường cho một ít bột trà xanh vào sữa rửa mặt tạo bọt. Nó nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn trên da của tôi”. 

Tác dụng của bột trà xanh

Chống lão hóa

Bột trà xanh có chứa hợp chất EGCG - một chất giúp chống oxy hóa loại bỏ các gốc tự do và phục hồi tế bào bị tổn thương trong da. Ngoài ra, một hợp chất khác là Oligomeric Proanthocyanidin (OPCs) tăng sự đàn hồi cho da. Với hàm lượng các chất chống oxy hóa cao, bột trà xanh còn giúp làn da tránh được tác động tiêu cực của môi trường, củng cố hàng rào bảo vệ và hạn chế sản sinh sắc tố melanin. 

Đặc biệt, cô nàng chú trong chăm sóc da một cách cẩn thận, trong đó có dùng trà xanh làm đẹp.

Đặc biệt, cô nàng chú trong chăm sóc da một cách cẩn thận, trong đó có dùng trà xanh làm đẹp.

Điều trị mụn trứng cá, chống viêm

Trong bột trà xanh chưa các hoạt chất làm dịu, kháng khuẩn giảm tính viêm hay mụn trứng cá nhờ loại bỏ bụ bẩn, bã nhờn vô cùng hiệu quả.

Sản phẩm từ trà xanh thường phù hợp với nàng sở hữu làn da dầu hoặc da mụn. Ngoài ra, do chứa lượng lớn Vitamin C nên các hiệu quả xóa nám, sạm da.

Sử dụng bột trà xanh dưới dạng mặt nạ đắp mặt là cách hiệu quả để ngăn ngừa, điều trị mụn trứng cá hoặc một số bệnh ngoài da có tính viêm nhiễm.

Ứng dụng trong làm đẹp

Chun Woo Hee pha bột trà xanh cùng sữa rửa mặt tạo bọt và sử dụng đều đặn để giúp làm da trở nên trắng sáng, tươi trẻ hơn; cũng giảm tình trạng sưng, viêm do mụn.

Trà xanh có thể được chế biến dưới nhiều hình thức, từ làm thức uống cho đến xay ra thành bột để đắp mặt nạ. Hoặc bạn có thể đun sôi lấy nước rửa mặt.   

Nước trà xanh được ví như một loại nước tẩy trang lành tính cho da bởi những thành phần chống viêm và chống oxy hoá tự nhiên, có tác dụng làm sạch da, loại bỏ bã nhờn, se khít lỗ chân lông.

Ngoài ra, bột trà xanh giúp tăng cường sự trao đổi chất và thúc đẩy đốt cháy calo, thích hợp đối với người béo phì, thừa cân, là dược liệu tự nhiên bổ sung để tăng cường hiệu quả giảm cân của các công thức ăn kiêng phổ biến. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh