Phạm Quỳnh Anh tậu thêm căn hộ hàng tỷ đồng sau khi sinh ái nữ thứ 3

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, nhà mới của nữ ca sĩ là một căn hộ nằm trong chung cư cao cấp và có giá trị hàng tỷ đồng.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải trên story về đoạn clip khoe không gian căn hộ mới của mình. Có thể thấy, nhà mới của nữ ca sĩ là một căn hộ nằm trong chung cư cao cấp và có giá trị hàng tỷ đồng. Không gian nhà khá rộng rãi, thoáng đãng với view nhìn triệu đô.

Phòng khách là một không gian lớn nối liền với phòng bếp ngay bên cạnh. Từ phòng khách, nữ ca sĩ có thể nhìn ngắm cảnh đẹp của thành phố từ trên cao với cửa sổ lớn.

Cách đây hơn 2 tháng, Phạm Quỳnh Anh đã hạ sinh con gái thứ 3. Nhóc tì là kết tinh tình yêu của nữ ca sĩ với bạn trai mới. Người yêu luôn đồng hành trong hành trình "vượt cạn" của Phạm Quỳnh Anh.

Cựu thành viên H.A.T chia sẻ: "Khi bác sĩ đón con ra từ trong chiếc bọc, nghe thấy tiếng khóc vang vọng cả phòng mổ của con, ba con đang ngồi bên cạnh vỗ về mẹ bỗng đứng phắt dậy vỗ tay, la thật to giống như là đang đi xem cổ vũ đá banh vậy. Dù ba không khóc nghẹn ngào như mẹ tưởng tượng nhưng mẹ tin phút ấy, ba con cũng đã rất xúc động, rất vui sướng và hành động vỗ tay khi thấy con chỉ là cách ba giấu nhẹm đi cảm xúc của mình vì sợ thua độ với mẹ mà thôi".

Phạm Quỳnh Anh cũng tiết lộ bạn trai luôn bên cạnh. Từ sáng sớm, bạn trai lái xe chở ca sĩ đến một bệnh viện quốc tế ở TP HCM để vượt cạn. Cô được đẩy vào phòng chờ sinh nằm theo dõi cơn gò sau khi bạn trai hoàn tất thủ tục sinh mổ chủ động cho cô. Anh túc trực, chăm sóc, giúp bạn gái thay dép, vén tóc, đẩy xe lăn đưa cô vào phòng chờ sinh. 'Ba lúc nào cũng bên cạnh mẹ', Phạm Quỳnh Anh nói.

Phạm Quỳnh Anh sinh năm 1984, từng là thành viên của nhóm nhạc Sắc Màu và H.A.T. Năm 2012, cô kết hôn cùng ông bầu Quang Huy, có hai con gái. Sau khi cưới, ca sĩ nghỉ hát để giúp chồng quản lý công ty, làm phim. Năm 2018, cả hai ly hôn, Phạm Quỳnh Anh trở lại với âm nhạc. Tháng 10/2018, cô ra mắt ca khúc Điều gì đến sẽ đến (hát cùng Ưng Hoàng Phúc), MV Cây xương rồng mạnh mẽ...  Đến nay cô đã có hạnh phúc bên người mới.