Showbiz 5/10: Diệp Lâm Anh xác nhận chồng ngoại tình trong lúc mang thai, Trường Giang tiết lộ chưa từng được gặp mẹ ruột

( PHUNUTODAY ) - Trong cuộc trò chuyện mới đây, Diệp Lâm Anh đã có những trải lòng về hôn nhân tan vỡ. Trường Giang chưa từng gặp được mẹ ngoài đời thực lần nào. Anh chỉ ngắm hình mẹ trên bàn thờ.

Empty

Diệp Lâm Anh vừa qua đã xuất hiện trong talkshow riêng của MC Nguyên Khang. Trong cuộc trò chuyện, người đẹp sinh năm 1989 trải lòng về hôn nhân tan vỡ. Diệp Lâm Anh cũng chia sẻ thêm: "Tôi cũng đã nhiều lần tha thứ cho chồng trong quá khứ. Lần đầu tôi phát hiện chồng ngoại tình là hồi năm 2019, khi tôi mang bầu bé thứ hai. Lúc đó, tôi dễ dàng cho qua vì trong lòng còn thương, và biết rằng các con đang nhỏ, cần sự chăm sóc, quan tâm của người bố. Nhưng những lần tiếp theo, tôi ngộ ra rằng nếu người phụ nữ luôn chấp nhận, người đàn ông sẽ coi đó là điều hiển nhiên và không trân trọng. Đến thời điểm hiện tại, khi đã đưa ra quyết định ly hôn, tôi hiểu, sự tha thứ của tôi đã đạt đến giới hạn".

truong-giang-tiet-lo-chua-tung-ngam-nhin-duoc-me-phai-mot-mu-cao-su-kiem-song-2-ngoisaovn-w999-h733

Trường Giang đã có những trải lòng với các đồng nghiệp về tuổi thơ khó khăn của mình. Trường Giang tiết lộ, anh phải học nấu ăn từ sớm, phải dành khoảng 3-4 tiếng đồng hồ để đi mót mủ cao su nhưng kiếm chưa tới 50 nghìn đồng. Vì mẹ ra đi khá sớm nên Mười Khó chưa từng biết được mặt mẹ. Hiện tại, anh chỉ có thể ngắm mẹ qua khung hình trên bàn thờ: "Anh còn không được biết mặt mẹ anh nè. Hình của mẹ anh chỉ có vài tấm thôi, nhưng hình đám tang lại rất là nhiều. Anh muốn coi hình mẹ anh chỉ có hình đám tang thôi. Còn tấm hình duy nhất có cả chữ viết của mẹ anh thì đã mất lúc đi Mỹ bị kẻ xấu mở vali và lấy đi. Đó là tấm hình duy nhất có 4 chữ của mẹ anh: Mùa xuân vui vẻ!".

tiuvy-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w1152-h2048

Cách đây không lâu, Tiểu Vy khiến khán giả lo lắng vì phải nhập viện vì bị viêm dạ dày kéo dày.  Trên Instagram, Tiểu Vy mới đây đã thông báo tình hình sức khỏe hiện tại trấn an người hâm mộ. Người đẹp chia sẻ: "Hôm nay trộm vía Vy ổn hơn nhiều rồi. Vy cảm ơn mọi người đã nhắn tin hỏi thăm và quan tâm Vy nhiều ạ". Dù bị bệnh nhưng Tiểu Vy vẫn lo lắng cho người dân miền Trung khi bão đổ bộ về. Trước đó, Tiểu Vy cũng nghẹn ngào chia sẻ: "Miền Trung ơi con đang ở xa mà lòng ngổn ngang không yên, nơi tâm bão đó đang có ba mẹ, gia đình, người thân của con ở đó. Không mong gì hơn là cơn bão mau chóng qua đi, người dân được an toàn, cuộc sống được bình yên".

310177278_10160625423173708_7344568354060748212_n-ngoisaovn-w1224-h2048

Trên trang cá nhân, Lan Phương đã hào hứng khoe thân hình gợi cảm bằng việc diện một bộ bikini đầy táo bạo. Cô còn chia sẻ thêm: "Giảm cân cũng chỉ để mặc quần áo, chụp hình trong nhà rồi lại thay ra". Chỉ sau một thời gian ngắn người đẹp đăng tải loạt ảnh, Huỳnh Anh ngay lập tức để lại bình luận: "Cái gì thế này". Lan Phương tỏ ra giận hờn bạn trai: "Biết ngay mà. Yêu ông Khốt Ta Bít chẳng bao giờ được mặc sexy cả vì ổng không vui". Màn trêu đùa của cặp đôi đình đám khiến dân tình vô cùng thích thú và hưởng ứng theo nữ MC.

1

MXH lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Diệu Nhi - Anh Tú tay trong tay đến phòng tập gym. Có thể thấy, cả hai tích cực tập thể thao để nâng cao sức khỏe chuẩn bị cho ngày trọng đại diễn ra tới đây. Diệu Nhi theo dõi sát sao từng bài tập của Anh Tú và không quên tấu hài tạo không khí vui vẻ trong lúc tập luyện. Khi bắt gặp ống kính máy quay, cặp đôi vui vẻ tương tác và nở nụ cười tươi chào hỏi mọi người. Nhìn khoảnh khắc giản dị ngập tràn hạnh phúc của Diệu Nhi - Anh Tú khiến ai nấy đều ghen tỵ. 

kh1

Khánh Thi đăng đàn bày tỏ sự xót xa khi thấy con trai Kubi khóc nức nở vì phải xa mẹ. Mỗi lần bố mẹ đi công tác là Kubi khóc không dứt. Nghẹn lòng khi chứng kiến cảnh các con không muốn rời mẹ, Khánh Thi cho biết có những sự hy sinh chỉ người trong cuộc mới hiểu. "Cái cảnh này, mỗi lần đi công tác là thế này đây. Kubi khóc không dứt, xót lắm chứ. Mẹ lại đi, lo cho các anh chị và ba Phan Hiển ở trời Tây. Ráng lên nào.  Đôi khi có những sự hy sinh chỉ có người trong cuộc mới hiểu. Vì thế, đôi khi mẹ Thi cũng đôi lần nổi đóa vì vài chuyện bất bình. Theo đam mê là: Mồ hôi + Nước mắt + Tiền bạc + Thời gian + Gác lại hạnh phúc gia đình và con cái", bà xã Phan Hiển ngậm ngùi.

87d3155b243ee360ba2f-ngoisaovn-w1630-h2048

Vừa qua, khi xuất hiện trong một buổi trò chuyện, Diệp Lâm Anh đã có chia sẻ về chuyện gặp gỡ tiểu tam chen chân vào cuộc hôn nhân của mình. Bị réo tên sau lời tâm sự về tiểu tam của Diệp Lâm Anh, trên trang Facebook Quỳnh Thư đã đăng tải loạt ảnh đón sinh nhật tại một bờ biển. Không gian được trang trí khá lãng mạn, người đẹp cũng chọn trang phục nổi bật khoe nhan sắc xinh đẹp. Cô cũng có dòng chia sẻ về ngày đón tuổi mới của mình: "Happy birthday to me! Hạnh phúc lớn nhất đơn giản chỉ là thời khắc hiện tại bạn thực sự hài lòng với chính những gì bạn có. Dù vất vả và khó khăn nhưng ta biết trân trọng và yêu thương thì nhất định hạnh phúc sẽ mỉm cười với ta".

310468843_10217029864218810_4886665656115887292_n

Ít giờ trước, Đàm Thu Trang đăng status "than thở" vì bị ông xã Cường Đô La ''làm phiền". Cô tiết lộ khi đang nằm xem phim, ông xã liên tục tìm cách chụp ảnh "dìm hàng" vợ. "Bất lực" trước hành động của chồng, Đàm Thu Trang đành ngậm ngùi chọn tấm ổn nhất để đăng lên Facebook. "Nằm coi phim cũng không yên, cứ phải cầm máy lên để dìm hàng vợ. Thôi được rồi, nể tấm này góc này trông OK nè nên cho phép lên Facebook ngồi nhé Nguyễn Quốc Cường", Đàm Thu Trang hài hước. Tuy nhiên, có thể thấy gương mặt Đàm Thu Trang vẫn thanh thoát, xinh đẹp, "dìm cũng như không".

dvh1

"Ông hoàng nhạc Việt" đã có những chia sẻ về việc anh "ngụy trang" trong suốt 3 năm qua trên trang cá nhân. Đồng thời nam ca sĩ còn hé lộ bài thơ đầu tiên anh sáng tác cho quý tử đầu lòng. Cụ thể Đàm Vĩnh Hưng phân trần: "Trong 3 năm qua! Ai đã từng đọc những bài thơ hay bài viết Hưng đăng lên Facebook để nói về một cuộc tình khó đoán nào đó! Hôm nay khai thiệt! Tất cả những chữ "Anh"-"Em", "Ta"- "Em" là để nguỵ trang kiểu Úc thôi! Thật ra đó là viết cho Em Polo bởi Anh-Ba Hưng đấy! Từ 10 giờ đêm ngày 2/10 Hưng đã quyết định “vạch áo cho người xoa xoa". Nên sẽ đăng lại từ từ các bản nguyên gốc nhen! Cả nhà có muốn xem bài thơ đầu tiên ba Hưng viết cho Polo không?".

Theo:  xevathethao.vn copy link