Showbiz 19/9: Phạm Quỳnh Anh khoe cận mặt con gái thứ 3, phản ứng của Trường Giang khi Nhã Phương bị mệt

( PHUNUTODAY ) - Bé Zoey nhà Phạm Quỳnh Anh trộm vía bụ bẫm, cứng cáp, cô bé sở hữu làn da trắng và ngoại hình đáng yêu. Đoạn clip hậu trường ghi lại cảnh Trường Giang cõng vợ chạy đi tìm bác sĩ đã lan truyền khắp mạng xã hội.

sau-thoi-gian-up-mo-chan-dung-ai-nu-pham-quynh-anh-cung-chiu-cong-khai-mat-con-gai-thu-3-1-ngoisaovn-w750-h1000

Phạm Quỳnh Anh đã chính thức công khai dung mạo ái nữ Zoey. Nhân dịp ái nữ tròn 2 tháng tuổi nên nữ ca sĩ muốn mọi người được chiêm ngưỡng khuôn mặt siêu cưng của bé. Theo ảnh, bé Zoey nhà Phạm Quỳnh Anh trộm vía bụ bẫm, cứng cáp. Cô bé sở hữu làn da trắng và ngoại hình đáng yêu. Đính kèm hình ảnh, Phạm Quỳnh Anh viết: "Con chào cô chú, hôm nay con tròn 2 tháng tuổi ạ. Con hóng hớt lắm rồi ý cô chú ơi".

chuan-chong-quoc-dan-nhu-truong-giang-ba-xa-vua-than-chong-mat-da-tat-ta-cong-di-tim-bac-si-bat-chap-dang-choi-gameshow-4-ngoisaovn-w1106-h1565

Trên mạng xã hội đã lan truyền một đoạn clip xúc động về Trường Giang và Nhã Phương. Khi cả hai đang nghỉ ngơi chờ quay gameshow, thời tiết quá nóng bức khiến sức khỏe Nhã Phương yếu đi. Thấy thế, Mười Khó liền hỏi vợ: "Chóng mặt hả em?". Nhã Phương thỏ thẻ: "Chóng mặt quá ba ơi". Nam danh hài liền thốt lên: "Qua quán bên kia ngồi cho mát em ơi". Bà xã của anh lại bảo: "Ba ơi, mẹ không thấy được đường. Mọi thứ cứ xoay vòng vòng". Anh lập tức nhờ mọi người đỡ vợ lên lưng mình và tất tả chạy băng băng đi tìm bác sĩ với sự lo lắng tột độ. Vừa chạy anh vừa nhờ mọi người tìm người phụ trách y tế giúp mình làm cho vợ đỡ mệt hơn vì nghi cô cảm nắng.

top1a-1566186368-8711-1566188913_680x0

Lương Thùy Linh vừa qua đã trình làng Vlog mới trên kênh Youtube. Đây là Vlog Miss World Vietnam 2019 chia sẻ những kinh nghiệm giúp cô đạt được tấm bằng xuất sắc của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.  Cho biết có nhiều yếu tố giúp thành công trên con đường học vấn, song Lương Thùy Linh nhấn mạnh điều kiện giáo dục từ gia đình là yếu tố quan trọng giúp mình có được thành quả như hiện tại. Gửi lời cảm ơn tới bố mẹ, chân dài Cao Bằng cũng tiết lộ mẹ rất nghiêm khắc với cô, đặc biệt trong chuyện học hành ngay từ bé. Đáng chú ý, Lương Thùy Linh cũng kể lại kỷ niệm "đáng sợ" về mẹ khiến cô nhớ mãi. Đó là một năm học cấp 2, trong một lần mẹ bất ngờ kiểm tra bài cũ, chỉ vì quên một thuật ngữ trong một đoạn môn Sinh học, Lương Thùy Linh đã bị cho rằng chưa học thuộc bài. Hoa hậu cho biết khi ấy mẹ rất bực tức, thậm chí ném sách vở của cô xuống lầu, đuổi ra khỏi cửa.

du-ram-ro-tro-lai-showbiz-nhung-hien-ho-van-chua-dam-lam-dieu-nay-1-ngoisaovn-w1678-h2048
du-ram-ro-tro-lai-showbiz-nhung-hien-ho-van-chua-dam-lam-dieu-nay-7-ngoisaovn-w1166-h278

Trên trang cá nhân của mình, Hiền Hồ đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của bản thân trong đêm nhạc cá nhân diễn ra ở Hà Nội. Cô diện đầm trắng cúp ngực trông vô cùng gợi cảm. Thần sắc của nữ diễn viên cực tươi tỉnh và tự tin.  Tuy nhiên, có một điều mà Hiền Hồ vẫn chưa dám làm dù comeback rầm rộ. Đó là việc cô vẫn khóa phần bình luận và "set friend". Hiện cô bị "ném đá" rất nhiều cho lần trở lại này. Dù bị một bộ phận khán giả tẩy chay nhưng nữ ca sĩ hiện đang được mời show trở lại với giá cát sê không hề nhỏ.

bang-kieu-hanh-phuc-khi-co-them-con-2-ngoisaovn-w960-h896

Bằng Kiều cho biết anh chia sẻ nhiều chuyện riêng tư vì anh tuân thủ tôn chỉ không lấy việc cá nhân để thu hút sự chú ý của khán giả. “Mẹ em bé đã dặn: anh đừng bao giờ nhắc gì đến em. Mình cũng phải tôn trọng cô ấy” - Bằng Kiều tiết lộ. Tuy nhiên khi kể về con trai bé, anh đầy hào hứng: “Tôi là người thích đông con, chỉ vậy thôi. Tất nhiên đối với tôi, có thêm một bạn bé là một điều may mắn lớn, lộc trời cho. Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi có một món quà vô giá như vậy. Ba con trai tôi ở bên Mỹ đều đã lớn, có thêm một em bé gia đình rất vui. Hai anh lớn bận rộn công việc riêng, còn Kenzi Bằng Chương thì yêu em lắm. Các anh em chưa được gặp nhau nhưng facetime với nhau suốt ngày”.

bach-lan-phuong-trao-thuong-2000-cho-ai-tim-ra-bang-chung-dao-keo-tham-mi-2-ngoisaovn-w780-h845

Mới đây nhất, Bạch Lan Phương đã đăng dòng trạng thái khá gay gắt cũng về vấn đề bị săm soi nhan sắc: "Người ta chê mình khắp mọi mặt trận, riết rồi quen, nhiều đến nỗi đôi khi muốn nhờ bác sĩ cưa bớt cằm tự nhiên của mình đi cho bớt nhọn kẻo người ta chê quá, răng cũng nhổ bớt đi không mồm người ta bảo vẩu với nhiều răng, hoặc đôi khi nghĩ hay làm thật như người ta nói cho đỡ oan nhỉ". Để chứng minh bản thân không "dao kéo", Bạch Lan Phương đã tuyên bố chi tiền thưởng khủng là 2000 USD (khoảng hơn 47 triệu đồng) cho người phát hiện ra mình có dấu hiệu nào của việc phẫu thuật trùng tu nhan sắc.

midu-bau-6-ngoisaovn-w636-h960

Thời gian vừa qua, Midu vẫn nhận lời tham gia phim mới. Cũng qua hình ảnh mới nhất, nữ diễn viên Những Thiên Thần Áo Trắng phủ nhận tin đồn bầu bí: "Chuẩn bị bấm phim mới. Đừng ai đồn có bầu nữa nha, mệt mỏi à". Trong ảnh chụp bằng camera thường, Midu ghi điểm với trang phục thanh lịch. Dù hình ảnh chưa qua chỉnh sửa nhưng có thể thấy nhan sắc của Midu không khác là mấy so với những khoảnh khắc đăng tải trước đó trên trang cá nhân.

show14-4

Trên trang Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải hình ảnh mới nhất kèm chia sẻ gây chú ý. Cụ thể, "ông hoàng nhạc Việt" viết: "Thanh niên trong ảnh có hoàn cảnh thật đáng thương! Thuộc diện hộ nghèo khó, mẹ già con thơ, bản thân lại là lao động chính (chắc là còn lâu lắm mới xuống phụ)  Thức rất khuya, dậy rất sớm, thường xuyên xa nhà, nay tỉnh này, mai thành phố nọ… ăn uống cũng kham khổ. Toàn bộ tiền kiếm được chỉ để dành... mua vé C, mua nhà, mua kim cương, đồ hiệu thôi ạ! (status viết trong lúc mơ ạ) Thực tế cũng tội lắm, thương lắm ạ!  Lại bay đi Hà Nội để hát Hưng Yên tối nay đây! Đấy đã bảo là vứt vả mà m*o tin tớ!".

Theo:  xevathethao.vn copy link