Ưng Hoàng Phúc hiếm hoi tiết lộ về mối quan hệ đặc biệt với chồng cũ Phạm Quỳnh Anh

( PHUNUTODAY ) - Tình anh em, đồng nghiệp giữa “bầu show” Quang Huy và Ưng Hoàng Phúc là điều khiến độc giả ấn tượng.

Đầu tháng 9/2022, nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc ra mắt cuốn sách nói về thuở ấu thơ, lập nghiệp, thành danh, đến những biến động cuộc đời và cuộc sống bình yên hiện tại. Đặc biệt, tình bạn đẹp giữa Quang Huy và Ưng Hoàng Phúc khiến độc giả chú ý.

Dù đây là sách tự sự về cuộc đời Ưng Hoàng Phúc nhưng bóng hình bầu show Quang Huy luôn hiện hữu trong những kí ức đẹp đẽ nhất của anh. Ưng Hoàng Phúc khẳng định chắc nịch: “Ký ức bảy năm sát cánh kề vai cùng anh Huy là một trong những dấu ấn thời vàng son rực rỡ và sống động nhất trong đời.”

Với anh, Quang Huy không đơn thuần là người đồng nghiệp mà là người thầy, người thân, nhạc sĩ kiêm quản lý, là những điều quan trọng nhất góp phần đưa cậu bé ngây ngô Quốc Thanh (tên thật nam ca sĩ) chạm đến thời vàng son đỉnh cao nghệ thuật.

ung-hoang-phuc-tinh-anh-em-trut-bau-trong-sach-cham-bbd3f65c

Giọng ca “Hứa thật nhiều thất hứa thật nhiều” đồng hành cùng “bầu show” Quang Huy “oanh tạc” khắp các bảng xếp hạng âm nhạc, tiêu thụ số lượng album khổng lồ. Album “Thà rằng như thế” phát hành năm 2002, vol2 “Người ta nói...Thà một lần đau” năm 2003 hay vol 3 “Hứa thật nhiều thất hứa thật nhiều” phát hành 2004 tiêu thụ mấy chục nghìn bản chỉ trong vòng 15 ngày. 3 album liên tục đồng loạt là hit đưa chủ nhân của nó chạm tới đỉnh cao sự nghiệp. Ở bất cứ nơi nào anh lưu diễn, khán giả đều nhớ in bài hát và có thể hòa giọng cùng Ưng Hoàng Phúc không sai một từ.

Tình anh em, đồng nghiệp giữa “bầu show” Quang Huy và Ưng Hoàng Phúc là điều khiến độc giả ấn tượng. 

Ưng Hoàng Phúc nhiều lần nhắc về đàn anh với giọng đầy biết ơn. Album thành công vang dội, tên tuổi nam ca sĩ vụt sáng tới mức đâu đâu cũng mở nhạc anh, bầu show dùng bao tải chỉ để “đựng cát xê” của anh.

ung-hoang-phuc-tinh-anh-em-trut-bau-trong-sach-cham-8ca7f7a8

Trong cuốn sách, giọng ca 1981 cũng nhắc về những điều nuối tiếc của anh và Quang Huy. Nhưng trên hết, anh biết ơn và cảm phục Quang Huy đã góp công lớn đưa anh chạm tay tới những điều không thể nghĩ tới. Hiện giờ, trải qua nhiều thăng trầm, cả hai người đều có sự nghiệp riêng với tên tuổi vững chắc trong lòng người hâm mộ.

Theo:  xevathethao.vn copy link