Phát ghen với 4 con giáp tình duyên phơi phới, lấy được chồng giàu, vợ đảm trong năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm 2017, những con giáp này được gặp vận may tình duyên, có khả năng còn lên xe hoa...

Tuổi Tý

Năm 2017 sẽ là một năm tuyệt vời trên bình diện xã hội và trong tất cả các mối quan hệ, bao gồm cả tình yêu hoặc vợ chồng của người cầm tinh con Chuột.

Nếu bạn còn là một người độc thân, năm 2017 có thể là năm bạn tìm thấy một nửa mà mình tìm kiếm bấy lâu nay. Đó là người đặc biệt quan trọng với cuộc sống của bạn. Thời điểm để bạn tìm thấy tình yêu của mình là vào khoảng cuối mùa xuân (tháng 3, tháng 4) và mối quan hệ đó tiến triển sâu sắc hơn vào khởi đầu mùa thu (khoảng tháng 9, tháng 10).

Năm 2017 là một năm hài hòa đối với những người có gia đình. Mọi thứ bạn làm cùng với nửa kia của mình đều mang đến niềm vui và sự hài lòng cho cả hai.

Tuổi Dần

Năm 2016, vận thế tình cảm của người tuổi Dần không tốt, nhưng bước năm 2017, vận thế của tuổi Dần chuyển mình khởi sắc. Đặc biệt là chuyện tình cảm có được cát tinh tiếp thêm năng lượng nên nửa cuối năm sẽ may mắn được đón đào hoa chính vận.

Họ có khả năng gặp được người tốt, nếu chọn được người phù hợp bạn sẽ có một mối lương duyên như ý, có thể tính đến chuyện kết hôn.

Tuổi Thìn

 Năm 2017 tuổi Thìn gặp được lục hợp quý nhân, mọi phương diện đều thuận lợi. "Tuế hợp" đại diện cho việc sẽ nhận được sự giúp đỡ của Thái Tuế.

Trong năm nay bạn sẽ gặp được nhân duyên tốt, tâm trạng lúc nào cũng phấn chấn, luôn thấy vui vẻ yêu đời, rất có lợi cho sự phát triển tình cảm.

Đặc biệt là sao lưu niên cửu tử tinh bay đến cung vị nên sẽ mang đến cho bạn vận hôn nhân và vận đào hoa như ý.

Tuổi Dậu

Năm nay là một năm tốt đẹp của những người tuổi Dậu. Năm nay sẽ đánh dấu những khoảnh khắc hạnh phúc, những  trải nghiệm đẹp đẽ trong tình yêu với các cá nhân tuổi Dậu.

Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là không tin tưởng mù quáng vào những người mới quen biết. Khoảng thời gian cuối năm, cuộc sống của bạn sẽ càng trở nên tốt đẹp, đường công danh, sự nghiệp bắt đầu hanh thông, gia đình hạnh phúc.

Tuổi Mùi

Năm 2017, những người tuổi Mùi sẽ thuận lợi về tình duyên. Họ gặp gỡ rất nhiều đối tượng, ai cũng yêu thật lòng và tương xứng cả về nhan sắc, điều kiện kinh tế lẫn học vấn.

Với những người đang tìm kiếm tình yêu, bạn sẽ không thể ngờ rằng đây là năm bạn tìm thấy người mình mong đợi bấy lâu. Bạn sẽ gặp một người mà sau này sẽ trở nên rất quan trọng trong cuộc sống của bạn. Ban đầu bạn không hề nhận ra điều đó, bạn bước vào cuộc tình khá vô tư nhưng đến cuối năm bạn mới nhận ra tầm quan trọng của người ấy trong cuộc sống của mình.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo