Phụ nữ làm điều này đảm bảo đàn ông yêu thương mê đắm mà chẳng cần phải "lên giường"

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ hãy nhớ, những hành động ngọt ngào này khiến đàn ông mê đắm còn hơn chuyện ấy.

Giữ lửa tình yêu

Có nhiều kiểu giữ lửa tình yêu, không nhất định phải là chuyện ấy. Bạn hãy tự biết cách làm mới bản thân, nồng nhiệt hơn với chàng, tạo ra những bất ngờ nho nhỏ trong tình yêu... có như thế, tình cảm của hai bạn mới bền vững được.

Nếu bạn giống được chàng thì thật tốt

Tất nhiên không phải bạn cố gắng giống mẹ anh ấy bằng được, mà điều này phải hết sức tự nhiên. Bất kể người đàn ông nào cũng có lý do để thích hình mẫu người phụ nữ giống với mẹ của mình. Hầu hết trong số họ, dù từng trải đến mức nào thì cũng đều là một “đứa trẻ lớn”. Họ sống với kí ức được mẹ chăm sóc, quan tâm trong một thời gian dài. Đức hy sinh và lòng bao dung của người mẹ luôn để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng họ. Vì thế, cánh mày râu thường bị thu hút bởi người phụ nữ có đức tình giống mẹ mình.

phu-nu

Lắng nghe mơ ước của đàn ông

Đàn ông sẽ thấy thật biết ơn khi có một cô gái biết lắng nghe họ, khi họ chia sẻ mơ ước hay những dự định tương lai. Một cô gái sẽ được đàn ông biết ơn nếu cô ấy biết lắng nghe và ủng hộ.

Quan tâm về mọi thứ lớn và nhỏ của bạn đời

Rất dễ để thể hiện sự ủng hộ và tình cảm của mình với chồng hay vợ vào những thời điểm đặc biệt, giai đoạn khó khăn. Nhưng đừng đợi khi đó mới bày tỏ sự quan tâm. Hãy biến mỗi ngày bình thường thành một cái cớ để thể hiện mình đang lắng nghe và quan tâm đến bạn đời. Hãy nhớ những việc nhỏ nhặt như vợ/chồng bạn thích uống cà phê thế nào hay muốn được tặng loại hoa gì và thực hiện nó nhé!

Chạm vào nhau

Hai bạn có thể thoải mái hơn bằng cách mát-xa cho nhau. Một vài động tác mát-xa vai đơn giản cũng có thể giúp các cặp đôi gia tăng tình cảm hơn cả làm chuyện ấy. Thêm một chút nến, hoa và các loại dầu hương liệu sẽ giúp hai bạn có thêm sự thư thái và những suy nghĩ tích cực, giảm bớt căng thẳng. Những cái ôm, nắm tay thân tình cũng là cách sưởi ấm lòng nhau hiệu quả.

phu-nu.01

Nhắn tin “Em nhớ anh” hay “Cảm ơn vì một buổi hẹn tuyệt vời” trong lúc bạn đang làm việc

Còn gì hạnh phúc bằng khi nhận được những tin nhắn như thế từ cô ấy, đúng không? Thực tế thì con trai, con gái thời nay luôn đặt những câu đại loại như thế trên cửa miệng, nhưng không phải ai cũng biết cách thể hiện nó đúng thời điểm. Trong lúc đang bù đầu với công việc mà gặp một tin nhắn vậy thì các bạn nam nghĩ sao? Đảm bảo chàng sẽ thấy vô cùng bất ngờ, hạnh phúc.

Cho đàn ông cơ hội chở che

Hầu hết đàn ông thường thích được tỏ ra mạnh mẽ với người phụ nữ họ yêu thương. Vì thế, dù cứng rắn và độc lập đến mấy, phụ nữ cũng nên giả vờ yếu đuối một chút để chàng có cơ hội được bao bọc, yêu thương.

Theo:  khoevadep.com.vn