Đàn ông có những hành động này với vợ chắc chắn là đang ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Nếu đột ngột một ngày bạn nhận thấy chồng có những dấu hiệu này hãy cẩn thận, rất có thể anh ta đang ngoại tình đó.

Khi nói không dám nhìn vào mắt vợ

Khi yêu bạn say đắm, chàng sẽ luôn muốn nhìn vào mắt vợ, nhưng nếu trót làm gì sai trái, chàng sẽ không bao giờ dám nhìn thẳng vào đôi mắt của bạn nữa.

Anh ấy sợ hãi, băn khoăn, thậm chí là ân hận, trước mỗi câu hỏi của bạn đều né tránh... nếu có dấu hiệu này thì thật đáng ngờ, nếu chồng có dấu hiệu này, bạn hãy chú ý nhiều hơn nhé.

Đi sớm về muộn không có lịch trình rõ ràng

Đây là một trong những dấu hiệu rõ rệt nhất thể hiện chồng bạn có nguy cơ đang ngoại tình với gái lạ. Chàng đi làm không nói, đi về không thưa, coi như hình ảnh của bạn là vô nghĩa trong căn phòng.

ngoai-tinh

Khi bạn hỏi đến thì chẳng có một lời giải thích rõ ràng về lịch trình của mình. Lúc thì đi với bạn, lúc thì đi với bè mà lại không có một bằng chứng nào để chứng tỏ việc chồng bạn đi với ai cả.

Khác lạ trong chuyện chăn gối

Một đặc điểm quan trọng để phát hiện chàng ngoại tình hay không là ở chuyện chăn gối. Nếu như chồng bạn đột ngột thay đổi cách quan hệ, không thích quan hệ theo kiểu truyền thống như trước đây, đòi hỏi những tư thế quan hệ mới lạ hoặc không mặn mà “giao ban” với vợ thì đó là dấu hiệu đáng để bạn bận tâm. Rất có thể chồng bạn đang “ăn vụng” thường xuyên ở đâu đó chứ không đơn giản là chuyện "bóc bánh trả tiền".

Tiền lương có sự hao hụt đáng kể

Những tháng trước, lúc nào có lương anh ấy cũng đưa hết cho bạn. Tuy nhiên, thời gian gần đây, số tiền chồng bạn đưa hằng tháng vơi đi khá nhiều, nhưng hỏi đến thì anh ấy lại ấp úng rồi phớt lờ.

ngoai-tinh.01

Bạn hãy chờ đợi khoảng từ 2 đến 3 tháng để phòng trường hợp chồng đang để dành tiền mua gì đó tặng bạn, nếu quá thời gian này mà sự việc kia vẫn tiếp tục diễn ra thì chắc hẳn, số tiền ấy đã được một cô em chân dài nào đó tiêu giúp bạn rồi đấy!

Thích gây sự với vợ

Khi một người đàn ông có bồ, anh ta chắc chắn sẽ không còn ngọt ngào với vợ, khi đã có trong lòng người phụ nữ khác, những cảm xúc của người vợ sẽ không còn là điều mà anh chàng muốn quan tâm.

Ngoài ra, việc đột nhiên anh ấy phàn nàn về mọi thứ, thiếu kiên nhẫn và hay tức giận với mỗi việc vợ làm cũng là một tín hiệu cho thấy rằng anh chàng đã không còn yêu vợ như thuở ban đầu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link