Chỉ sau một đêm ân ái "vượt rào", tôi tìm mọi cách trốn chạy người đàn ông mình yêu say đắm 3 năm

( PHUNUTODAY ) - Người lớn đã đi lại, đám cưới của chúng tôi đã được bàn xong, nhưng chỉ sau một đêm gần nhau, tôi đã phải "bỏ của chạy lấy người".

Tôi và Luân yêu nhau gần 3 năm trời, quen nhau từ khi tôi là sinh viên năm cuối còn anh đã đi làm, anh là mối tình đầu của tôi, còn Luân thì khác, trước tôi anh cũng đã từng yêu nhiều nhưng thấy anh kể là tính cách không phù hợp nên chia tay.

Hai chúng tôi yêu nhau say đắm, điều kiện, công việc, gia đình lại tương xứng, nhà hai đứa cách nhau có hơn 3 km nên cũng gần gũi, bố mẹ hai bên biết chúng tôi yêu nhau cũng vun vào.

gan-gui

Yêu nhau mấy năm nhưng chúng tôi chỉ dừng lại ở việc ôm hôn, tôi không muốn đi quá giới hạn, thật sự là tôi thấy sợ và chưa sẵn sàng. Tôi là cô gái truyền thống, hơn nữa vì chưa từng sâu nặng với ai nên tôi thấy lo lắng.

Cách đây không lâu, gia đình hai bên đã đi lại nói chuyện và thống nhất ra tết làm đám cưới, còn đám hỏi sẽ tổ chức trước.

Sau lần ra mắt đó, anh muốn chúng tôi "vượt rào" với nhau. Tôi nghĩ lên nghĩ xuống, cuối cùng chặc lưỡi vì cũng sắp đến ngày cưới, kiểu gì cũng là của nhau. Vậy là tôi đồng ý đi nhà nghỉ với anh.

Thế nhưng ngay đêm đầu tiên, anh làm tôi sợ mất hồn mất vía.  Vừa đóng cửa phòng, anh bế phắt tôi lên giường, hùng hục, mạnh bạo, điên cuồng. Anh xé nát bộ đồ trong của tôi, để lại trên người tôi toàn vết tích đau đớn, bầm dập. Tôi sợ hãi, run rẩy, choáng váng. Sáng hôm sau, tờ mờ sáng, khi thấy anh lại bắt đầu đòi hỏi. Tôi vờ đau bụng ngất xỉu, anh mới gọi lễ tân tức tốc đưa tôi đi viện, phải dùng hạ sách ấy để thoát khỏi anh, trong lòng tôi vẫn vô cùng hoảng hốt.

gan-gui.01

Tôi ngỡ ngàng nhận ra anh có tính bạo dâm. Tôi sợ hãi trốn tránh anh, lấy cớ đi công tác, tôi tránh anh tuyệt đối. Ngay bây giờ, tôi chỉ muốn nói thẳng với bố mẹ để hủy hôn nhưng thật sự tôi rất sợ. Đêm đầu tiên trở thành một nỗi khiếp đảm không nói thành lời.

Tôi không biết làm sao nữa, mấy năm qua thấy anh nhẹ nhàng, chu đáo, tôi cũng yêu anh say đắm, nhưng tôi sợ nếu lấy nhau về, anh mà cứ thế này  thì tôi không chịu nổi mất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT