Phụ nữ có nét tướng phú quý này không muốn cũng lấy phải chồng giàu sang, tiền tiêu không phải nghĩ

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ sở hữu nét tướng này là người vô cùng may mắn, lấy được chồng giàu sang, cuộc đời hưởng toàn phú quý.

Dái tai to

Người có dái tai dày, to là người có tướng phú quý, về mặt tiền bạc hay bạn bè bằng hữu đều rất tốt. Người phụ nữ có dái tai to và mềm mại sẽ luôn khoan dung độ lượng với mọi người, đối với chồng con thì hết mực yêu chiều chăm sóc, đó sẽ là người có phúc ấm, có nhân duyên và phúc khí cực tốt.

Mắt đẹp, có thần thái

Phụ nữ có mắt vừa phải, nhìn có thần thái, cuốn hút thì được cho là có quý tướng. Nữ giới có kiểu mắt như vậy vận khí đã tốt, sau này còn lấy được chồng giàu có, họ sẽ trở lực hữu hiệu cho sự nghiệp của chồng.

phu-nu

Đường tài vận đạm, rõ ràng

Phụ nữ có đường tài vận đậm, sâu, rõ ràng là những người có quý nhân phù. Họ không những lấy được chồng giàu có mà hôn nhân cũng hài hòa, hạnh phúc, vẹn toàn.

Cằm phải đầy đặn

Một điểm quan trọng khác là cằm phải có thịt và trông đầy đặn. Nếu cằm không sắc nét hoặc không có thịt thì đây là dấu hiệu cho thấy tuổi già kém may mắn hoặc giữa đường đứt gánh.

Môi hồng, đầy đặn

Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ sở hữu môi đầy đặn sắc khí hồng hào. Người phụ nữ có đặc điểm này thường hay gặp quý nhân phù trợ, tính cách điềm đạm, dễ được gả vào nhà giàu có, quyền lực. Khi lấy chồng lại trở thành quân sư, giúp sự nghiệp của chồng phát triển.

phu-nu.01

Mặt vuông vức, trán bằng

Phụ nữ có khuôn mặt vuông vức, trán sáng bóng nhưng đầy đặn, không lồi lõm là những người lương thiện, giỏi giang. Họ dễ được gả vào gia đình giàu có, được chồng hêt mực yêu thương.

Miệng nhỏ chúm chím

Là người dễ được người khác yêu mến; phụ nữ có khuôn miệng nhỏ nhắn, môi hồng rõ nét cân đối sẽ có cuộc sống rất thuận lợi, vận thế và vận khí đều tốt, đối với chồng con có tướng vượng phu ích tử.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link