Phòng ngủ có 4 thứ này, hút lộc vào nhà, gia chủ sớm phát tài

( PHUNUTODAY ) - Những vật phẩm này được đánh giá là có lợi cho phong thủy của căn nhà, gia chủ nên đặt trong phòng ngủ để hút tài lộc.

Đồng xu

Trong phong thủy, đồng xu là vật giúp xua đuổi tà khí, chiêu tài vượng khí, mang lại may mắn cho gia đình. Đây là lý do vì sao người xưa thường mang đồng xu bên mình hoặc để ở các vị trí quan trọng trong nhà với nghĩa nghĩa chặn tà, cầu phúc.

Ngoài đồng xu, trong trường hợp trẻ con hay quấy khóc, người lớn gặp ác mộng cũng có thể để dao hoặc kéo ở đầu giường. Đây cũng là những vật được đánh giá là có tác dụng trong việc xua đuổi tà ma, bảo vệ con người.

Đặt đồng xu, vỏ cam trong phòng ngủ có tác dụng cải thiện phong thủy, mang lại may mắn, tài lộc cho gia đình.

Vỏ cam

Vỏ cam có chứa nhiều tinh dầu, tác dụng tốt cho sức khỏe, giúp điều hòa khí, giảm đờm, hỗ trợ tỳ vị. Vỏ cam phơi khô được coi là một vị thuốc quý.

Gia chủ có thể đặt vỏ cam trong phòng để thanh lọc không khí, khử mùi hôi, mang lại cảm giác thoải mái, thư thái, cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Trong phong thủy, đặt vỏ cam ở phòng ngủ mang ý nghĩa giúp gia đình khỏe mạnh, sự nghiệp hanh thông.

Tủ đầu giường

Tủ đầu giường không chỉ là vật trang trí, có giá trị sử dụng mà còn mang ý nghĩa phong thủy tốt cho phòng ngủ.

Một trong những vật dụng mà gia đình có thể đặt trong phòng ngủ để thu hút may mắn, tài lộc là tủ đầu giường. Có thể đặt giường và tủ đầu giường ở hướng phù hợp với bản mệnh của gia chủ. Nên để hai chiếc tủ ở hai bên giường để tạo thế cân bằng. Việc để tủ đầu giường theo cặp cũng thể hiện tình cảm gia đình luôn bền chặt, vợ chồng gắn bó. Nó có tác dụng thu hút vượng khí, giúp tụ tài lộc.

Đèn bàn

Theo quan niệm ngũ hành, đèn bàn mang tính Hỏa, có tác dụng củng cố năng lượng dương. Việc bố trí, lựa chọn đèn bàn phù hợp cũng mang đến lợi ích phong thủy cho gia đình. Các loại đèn bàn khác nhau sẽ mang những ý nghĩa khác nhau, có tác dụng cải thiện sức khỏe, công việc, vận đào hoa.

Theo phong thủy, đèn bàn tượng trưng cho ánh sáng, đưa đường chỉ lối cho con người trong sự nghiệp, trong cuộc sống.

Để cải thiện vận may trên đường công danh sự nghiệp, gia chủ có thể đặt đèn ở hướng Bắc. Đặt đèn ở hướng này cũng có tác dụng bảo vệ giấc ngủ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tác giả: Thanh Huyền