Sai lầm nhiều nhà mắc phải khi chọn vị trí để thùng rác khiến gia chủ hay gặp xui xẻo

14:34, Thứ ba 06/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều gia đình lựa chọn để thùng rác trước ngõ hoặc trước cửa nhà vì thấy thuận tiện tuy nhiên trong phong thủy điều này lại chỉ đem đến xui xẻo.

Theo phong thủy, việc đặt thùng rác trước cửa nhà thường được kiêng kỵ vì nó có thể ảnh hưởng đến năng lượng và tài vận của ngôi nhà.

Đặt thùng rác trước cửa nhà gây cản trở năng lượng tốt: Cửa chính được coi là nơi tiếp nhận năng lượng (khí) từ bên ngoài vào nhà. Đặt thùng rác trước cửa có thể cản trở dòng chảy của khí tốt vào nhà, làm giảm năng lượng tích cực. Thùng rác đặt trước cửa có thể gây cản trở dòng lưu thông khí, dẫn đến khí không thể lưu thông một cách tự nhiên và hiệu quả trong nhà.

Không nên để thùng rác trước cửa nhà hoặc những nơi lưu thông khí. Ảnh minh họa

Không nên để thùng rác trước cửa nhà hoặc những nơi lưu thông khí. Ảnh minh họa

Tạo ra năng lượng tiêu cực: Thùng rác thường chứa các chất thải, mùi hôi và vi khuẩn. Những yếu tố này được coi là mang lại năng lượng tiêu cực, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, việc để thùng rác trước cửa tạo ra hình ảnh không đẹp mắt, ảnh hưởng đến mỹ quan và sự hòa hợp của không gian sống.

Nên để thùng rác ở nơi kín đáo. Ảnh minh họa

Nên để thùng rác ở nơi kín đáo. Ảnh minh họa

Tài vận và may mắn: Theo quan niệm phong thủy, thùng rác đặt trước cửa nhà có thể ảnh hưởng đến tài lộc và may mắn của gia chủ. Năng lượng tiêu cực từ thùng rác có thể làm giảm khả năng thu hút tài lộc vào nhà. Người ta tin rằng thùng rác trước cửa nhà có thể mang lại xui xẻo và những điều không may mắn, ảnh hưởng đến sự thịnh vượng và hạnh phúc của gia đình.

Ngoài ra, còn một số vị trí không nên đặt thùng rác là hướng Tây Bắc, hướng Đông Nam, hướng Đông Nam và Tây Nam.

Empty

Đặt thùng rác ở vị trí không gây cản trở lối đi và không ảnh hưởng đến luồng khí vào nhà, chẳng hạn như phía sau nhà hoặc ở một góc khuất. Sử dụng thùng rác có nắp đậy kín Để giảm mùi hôi và ngăn năng lượng tiêu cực lan tỏa. Bên cạnh đó, đảm bảo thùng rác được vệ sinh định kỳ để giữ vệ sinh và giảm thiểu năng lượng tiêu cực.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Minh Khuê