Phụ nữ sau 35t có 3 bộ phận này mỏng thì chúc mừng: Lão hóa rất chậm, ít bệnh tật, ngày càng trẻ đẹp

( PHUNUTODAY ) - Sau 35 tuổi, phụ nữ bắt đầu quá trình lão hóa do nội tiết suy giảm. Tuy nhiên, nếu sau 35 tuổi có những bộ phận này càng 'mỏng' thì càng trẻ dai, khỏe mạnh.

Ngày nay bệnh tật liên miên, cuộc sống thật chẳng biết đường nào mà lần. Có nhiều người chỉ mới ngoài 30, 40 tuổi đã bệnh nặng rồi qua đời rồi. Nhất là phụ nữ ấy, cơ thể luôn yếu ớt, dễ bị nhiễm bệnh. Chưa kể, giờ số người bị ung thư vú, ung thư cổ tử cung lại cứ tăng lên và có dấu hiệu trẻ hóa nữa.

Hôm nay, mình đọc được một bài báo khá thú vị, bài báo đó nói rằng phụ nữ nếu có những bộ phận này càng ‘mỏng’ thì quá trình lão hóa sẽ diễn ra chậm hơn người bình thường. Những người này sẽ có tuổi thọ lớn hơn hẳn.

Bởi phụ nữ, nỗi sợ lão hóa không kém gì so với nỗi sợ bệnh tật. Bởi thế, nếu từ tuổi 35 trở đi mà chị nào có những bộ phận này ‘mỏng’ thì xin chúc mừng nha, sống khỏe mạnh, sống lâu trăm tuổi đấy ạ.tuổi 35 trở đi mà mẹ nào có những bộ phận này ‘mỏng’ thì xin chúc mừng nha, sống khỏe mạnh, sống lâu trăm tuổi.

Bàn tay ‘mỏng’

Phụ nữ thường xuyên phải làm việc nhà, chăm lo cho gia đình khiến da bàn tay, bàn chân của chị em ngày càng dày hơn. Nếu chị em không để ý nuôi dưỡng thì da bàn tay sẽ ngày càng thô ráp.

Đôi bàn tay xấu xí không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ mà còn làm tăng tốc độ lão hóa của da. Do đó, khi thấy da bàn tay, bàn chân đang có vẻ ‘xuống cấp’ thì chị em nên bắt đầu để ý hơn tới tình trạng sức khỏe, nên đi khám sức khỏe ngay.

Ngược lại, nếu chị em thấy bàn tay, bàn chân vẫn thanh mảnh, hồng hào, mềm mại thì có nghĩa là lão hóa đang bỏ quên bạn rồi đó. Khi ấy, bạn chắc chắn có sức khỏe tốt, vẻ ngoài trông trẻ trung hơn nhiều so với độ tuổi thật.

Đặc biệt, đây còn là dấu hiệu cho thấy các cơ quan nội tạng của cơ thể đang hoạt động rất tốt.

Vòng eo

Phụ nữ từ tuổi 35, 40 trở đi, thường trải qua giai đoạn sinh nở nên thường có vòng eo lớn, bụng to. Nguyên nhân là do khu vực này đã tích tụ rất nhiều mỡ.

Đây cũng là nguyên nhân khiến chị em thường trông có vẻ già hơn so với những người cùng trang lứa nhưng sở hữu vòng eo bé. Không chỉ xấu xí mà việc có vòng 2 to còn gây nhiều tác động tiêu cực cho các cơ quan nội tạng, đẩy nhanh quá trình lão hóa của cơ thể.

Một nghiên cứu của Viện lão hóa Mỹ cho biết: Phụ nữ có vòng eo nhiều mỡ thì nguy cơ qua đời sẽ cao hơn so với người bình thường khoảng 20%. Do đó, có thể thấy rằng: Việc bị béo bụng không chỉ ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của cơ thể mà còn là tín hiệu báo trước rất nhiều bệnh như cao huyết áp, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, tiểu đường…

Không chỉ thế, phụ nữ từ 40 trở đi mà có vòng eo to thì sẽ rất khó giảm bớt mỡ bừa. Nguyên nhân là vì sự thay đổi của hormone sau quá trình mang thai và sinh nở. Ngược lại, những người ở độ tuổi này vẫn còn vòng eo nhỏ nhắn thì chứng tỏ cơ thể vẫn còn trẻ trung, tốc độ trao đổi chất trong cơ thể cũng đang hoạt động rất hiệu quả.

Lưng

Ngược lại với đàn ông cần có tấm lưng dày, vững chãi để thể hiện sự mạnh mẽ, cường tráng và an toàn thì phụ nữ lại không nên có tấm lưng dày. Bởi, phụ nữ khi có tấm lưng dày thì tức là lượng mỡ trong cơ thể rất nhiều, trông thô, không được đẹp.

Đặc biệt, lưng to dày còn là tín hiệu cho thấy quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra không suôn sẻ. Do đó, độc tố sẽ không được thải ra bên ngoài. Theo đó, mỡ thừa cũng không được tiêu hao mà tích lại trên lưng.

Mỡ lưng càng nhiều thì tốc độ lão hóa càng nhanh. Do đó, một người phụ nữ mà có lưng mỏng thì trông trẻ trung và sở hữu cơ thể khỏe mạnh hơn hẳn.