Phúc đức tại mẫu: Phụ nữ có 3 điểm này hiền lương nhân hậu, lấy chồng tài ba, sinh con thông minh xuất chúng

( PHUNUTODAY ) - Nếu một người phụ nữ sở hữu 1 trong 4 tướng mạo dưới đây thì đó chính là mệnh quý bà, vượng phu ích tử, ai lấy được thật đáng chúc mừng.

Người nữ phú quý có vầng trán cao, rộng

Trong nhân tướng học một người phụ nữ có vầng trấn cao và rộng đa phần là tài hoa, thông minh, sắc sảo. Phụ nữ có tướng này sẽ được sống trong sự giàu có và rất phù hợp với cuộc sống của gia đình quyền quý, khả năng tốt để ứng phó với những diễn biến trong gia đình để giữ êm ấm và hòa thuận. Những người phụ nữ này sau khi kết hôn cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn, chồng con giỏi giang yêu thương nhất mực. Đặc biệt, những người phụ nữ này thường thông minh nên có thể làm chỗ dựa cho sự nghiệp của chồng sau này. Đặc biệt họ có tướng vượng phu nên ai lấy được họ chẳng khác nào trúng số.

Tướng người phụ nữ có Hai cằm

Trong nhân tướng học người phụ nữ có hai cằm là người có số mệnh cực kỳ phú quý vượng phu ích tử. Dù trong thực tế ngày này các cô gái thường ưa chộng một chiếc cằm vline nhưng tướng hai cằm mới là mệnh phượng hoàng.

Theo các thầy tướng số thì cằm được coi là nơi hiển thị kho của cải. Cằm càng dày thì càng có nhiều tiền và may mắn. Không chỉ tượng trưng cho sự giàu sang quyền quý, hai cằm còn là tướng của những người phụ nữ vượng phu ích tử, mang lại may mắn cho bản thân và cả sự nghiệp của chồng.

Người phụ nữ có Vòng ba đầy đặn 

Trong tử vi học và nhân tứng học nếu như một người có vòng 3 đầy đặn tượng trưng cho sự đầy đủ, những người này có thể giữ được tài lộc, thậm chí người không biết giữ tiền cũng vẫn có những khoản tích lũy cho mình về sau. Ngoài ra, theo quan niệm dân gian của ông bà ta truyền lại thì những người phụ nữ sở hữu vòng 3 lớn thường dễ sinh nở hơn những người có vòng hông nhỏ. Người phụ nữ này thường dễ dàng sinh con trai mang lại nhiều may mắn cho gia đình nhà chồng.

Đặc biệt, một người phụ nữ sở hữu tướng vòng 3 nở căng tròn còn là tướng của người phụ nữ hiền thục chăm chỉ lao động, nên rất được những người xưa ưa chộng. Những người phụ nữ này hiền lành lương thiện mang lại nhiều phúc khí cho người thân của mình.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm