Sao Việt và những lần chi tiền tỷ tặng quà sinh nhật cho bà xã

( PHUNUTODAY ) - Giá trị của những món quà lên đến hàng tỷ đồng mà các sao Việt được nửa kia tặng gây choáng.

Thuỷ Tiên

Thủy Tiên được Công Vinh chuyển 2 tỷ đồng mừng sinh nhật kèm những lời nhắn nhủ cực ngọt và mong muốn vợ sẽ không còn phải vất. Công Vinh nhắn nhủ Thủy Tiên: "Ba mong mẹ yêu luôn vui vẻ và hạnh phúc nên ba muốn tặng món quà này cho mẹ. Mẹ nghỉ ngơi đi chơi, ở nhà lo cho gia đình, con cái thôi, đừng làm gì nữa, mọi việc để ba lo. Ba nói này có gì không phải mẹ bỏ qua cho ba nhé, hay mẹ đừng bán hàng online nữa, vừa cực mà ba lo mẹ sẽ bị tổn thương nữa".

Thủy Tiên được Công Vinh chuyển tiền tỷ mừng sinh nhật.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Công Vinh mạnh tay tặng những món đồ xa xỉ dành cho giọng ca Ngôi Nhà Hạnh Phúc.

Nhã Phương

Trong lần thứ 33 của Nhã Phương, Trường Giang tặng xế hộp sang có giá trị lên đến hàng tỷ đồng. Có thể thấy, anh luôn dành mọi thứ tốt đẹp nhất đến cho Nhã Phương. Bên cạnh đó, được chồng cưng chiều hết mực nên visual của bà mẹ hai con ngày một thăng hạng.  

Nhã Phương cho biết mình không quan trọng người yêu giàu có mà đối với cô chính là cách mà người yêu đối xử với mọi người xung quanh. Sau những năm tháng hạnh phúc sống chung, nữ diễn viên thể hiện sự hạnh phúc với sự quan tâm mà chồng của cô dành cho gia đình.

Nhã Phương cho biết: “Từ nhỏ, gia đình tôi đã không có sự gắn kết nhiều nhưng cách mà anh Giang yêu thương, chăm sóc gia đình làm cho tôi cảm thấy đây là người tử tế, không thể xấu xa được. Chính điều đó đã chinh phục tôi. Tôi yêu và kết hôn với anh Giang cũng vì lý do đó.

Trường Giang hết mực cưng chiều vợ.

Thực sự, từ khi lấy anh Giang tới giờ, về chuyện chăm lo gia đình, anh ấy rất tuyệt vời. Tới thời điểm hiện tại, tôi rất hài lòng với cuộc sống của mình”.

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Nhã Phương quyết định sinh con cô nói rằng đây có lẽ là ý trời nên sẵn sàng đón nhận.

Tuấn Hưng

Hương Baby kết hôn với Tuấn Hưng tháng 4/2014, sau hai năm công khai hẹn hò. Họ có ba con: Su Hào (tám tuổi), Son (năm tuổi) và Sâm (ba tuổi). Hương Baby nói Tuấn Hưng ngang tàng, mạnh mẽ ngoài xã hội nhưng khi về nhà anh là người bố mẫu mực.

Hương Baby nói Tuấn Hưng ngang tàng, mạnh mẽ ngoài xã hội nhưng khi về nhà anh là người bố mẫu mực.

Tuấn Hưng cũng không ngần ngại chi tiền tỷ để tặng quà cho bà xã Hương Baby. Cụ thể, giọng ca Nắm Lấy Tay Anh đã tặng cô căn nhà có giá trị lên đến gần 23-40 tỷ đồng nằm ở khu đô thị cao cấp bậc nhất Hà Nội và được thiết kế theo phong cách Châu Âu trông rất sang chảnh.

Anh còn tậu căn biệt thự cạnh biển An Bàng (Hội An, Quảng Nam) như một món quà đánh dấu kỉ niệm 8 năm ngày cưới của hai vợ chồng. Được biết, căn biệt thự này có giá trị lên tới 50 tỷ đồng.

Phương Nga

Cả hai thường xuyên cùng nhau để đi du lịch, tận hưởng cuộc sống. Không những vậy, anh còn đặc biệt chuẩn bị món quà sinh nhật khủng lần thứ 26 cho bà xã khiến netizen không khỏi choáng váng trước độ chịu chơi này. Thông qua hình ảnh, có thể thấy, giá trị của chiếc xe lên đến hai đến ba tỷ đồng.

Bình An còn đặc biệt chuẩn bị món quà sinh nhật khủng lần thứ 26 cho bà xã.

Bên cạnh đó, Bình An còn nhắn nhủ đến vợ: "Chồng của Phương Nga chúc mừng sinh nhật vợ của Bình An.Yêu bạn nhiều nhiều ạ". Trong khung hình trên, dễ dàng nhận thấy cặp vợ chồng đình đám đều ăn vận trẻ trung, thanh lịch khi đi nhận xe mới. Nam diễn viên còn không ngần ngại dành một nụ hôn đầy tình cảm dành cho "nửa kia".

Tác giả: Hạ Anh