Tuấn Hưng nói gì khi bị chê bai "xuống phong độ" và nên nghỉ hát?

15:00, Thứ hai 27/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ khẳng định sẽ không từ bỏ sự nghiệp âm nhạc đã gây dựng hơn 26 năm qua chỉ vì một vài lời chê bai, ganh ghét.

Tuấn Hưng đã có những chia sẻ trước những ý kiến trái chiều về giọng hát. Anh cho biết: "Mấy ngày qua nhờ Quả táo vàng mà các trang mạng xôn xao, ngập tràn từ khoá Tuấn Hưng. Vẫn lắng nghe tiếp xem mọi người góp ý nhưng bảo nghỉ hát, còn lâu. Mãi mới nổi tiếng như bây giờ, mấy lời chê bai và ganh ghét mà lại từ bỏ con đường 26 năm gây dựng? Xin lỗi quý vị, đây là nghề và là cuộc sống của tôi". 

Tuấn Hưng nói gì khi bị chê bai

Tuấn Hưng nói gì khi bị chê bai "xuống phong độ" và nên nghỉ hát?

Trước đó, Tuấn Hưng lên tiếng sẽ không tiếp tục sử dụng ca khúc mới nữa và tạm thời đóng trang Facebook cá nhân. Nam ca sĩ viết: "Sau những ngày qua mình nhận thấy mọi thứ đang bị rối tinh lên chỉ vì một sản phẩm âm nhạc không phù hợp, biến mình thành những đề tài tiêu cực, Mình cảm thấy sẽ không tiếp tục sử dụng ca khúc Quả Táo Vàng nữa. Mình lựa chọn sự bình yên và đón nhận những góp ý của tất cả mọi người. Bởi mình không muốn mọi thứ tiếp tục đi gây tranh cãi và căng thẳng nữa. Tạm thời sẽ không dùng Facebook để tập trung cho hành trình sắp tới".

Tuấn Hưng bất ngờ tuyên bố tam thời đóng trang cá nhân

Tuấn Hưng bất ngờ tuyên bố tam thời đóng trang cá nhân

Tuấn Hưng chia sẻ đây là sản phẩm âm nhạc anh đầu tư “khủng" nhất trong sự nghiệp ca hát, với kinh phí vài tỉ đồng. Nam ca sĩ chia sẻ: “Đã chấp nhận làm MV mang màu sắc cổ trang, mình phải chấp nhận chuyện dội kinh phí. Nhưng với tôi, nếu e dè tài chính sẽ khó có được một sản phẩm như ý. Một dự án chỉn chu cũng là cách tôi thể hiện sự tôn trọng dành cho khán giả".

Tuấn Hưng từng là thành viên của nhóm nhạc Quả Dưa Hấu, anh tham gia nhóm vào năm 20 tuổi mặc cho gia đình ngăn cản. Hoạt động dưới mô hình nhóm nhạc, Quả Dưa Hấu cũng có những bản hit cho riêng mình như "Mặt Trời Dịu Êm", "Get Down", "Hè Muộn".... Năm 2000, Quả Dưa Hấu tan rã, Tuấn Hưng tách ra solo. Anh dần xây dựng tên tuổi của bản thân với một loạt ca khúc nổi tiếng như Vũ Điệu Thần Tiên", Mưa", sau đó là "Tìm Lại Bầu Trời" ra mắt năm 2012 với loạt bản hit "Dĩ Vãng Cuộc Tình", "Cầu Vồng Khuyết", "Tình Yêu Đâu Phải Trò Chơi", "Vẫn Nhớ" và bài hát chủ đề không thể thiếu "Tìm Lại Bầu Trời". Anh cũng từng hai lần ngồi vào ghế nóng của chương trình "The Voice" (Giọng hát Việt).

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh