Tuấn Hưng phát điên khi thấy "Đào, phở và piano" quá hot

( PHUNUTODAY ) - Bộ phim điện ảnh lịch sử Đào, phở và piano đang tạo nên cơn sốt phòng vé trong những ngày vừa qua.

Tuấn Hưng tham gia diễn xuất với một vai phụ trong phim "Đào, Phở và Piano". Chính anh cũng phải ngỡ ngàng trước độ "hot" của phim. Nam ca sĩ bày tỏ: "Thân làm ca sĩ nhưng tôi thương thật sự và nể phục những người theo nghiệp diễn viên. Để có được vài giây trên khung hình, biết bao nhiêu con người phải tập trung chuẩn bi từng ly từng tí, mà có chuẩn bị kỹ đến đâu mà không có sự ủng hộ của thời tiết thì cũng công cốc.

Mà mấy ai biết tiền thù lao của diễn viên trông vậy mà chẳng phải vậy, mệt mỏi sớm khuya trăm thứ phải tuân thủ theo đoàn làm phim và ê kip. Cái lạnh cắt da cắt thịt vẫn phải cười, nóng chảy mỡ mồ hôi mồ kê vẫn phải tươi. Đúng là nghiệp nào cũng có cái vất của nghiệp đó.

tuan_hung1

Mấy ngày nay điện thoại reo chả thấy ai book show mà cứ hỏi: Có vé xem phim không? Hoặc phỏng vấn mình về vai diễn. Tôi phát điên...vì sao tự dưng phim lại "hot" thế? Cơ mà đừng có nói tự dưng, bởi chỉ có người trong cuộc mới hiểu giá trị đích thực mà bộ phim của chú Phi Tiến Sơn muốn mang đến với khán giả là gì?".

Tiết lộ về cơ duyên đến với vai diễn này, anh cho biết khi đạo diễn Phi Tiến Sơn ngỏ lời mời, Tuấn Hưng đã đồng ý ngay. 

Nhưng rồi cũng tới ngày phim ra rạp, cũng như cái ngày bài hát ra mắt vậy. Tôi âm thầm hồi hộp chờ xem sản phẩm lần này sẽ thế nào?

Trước đó anh tâm sự: "Những tín hiệu tốt từ phòng vé, từ sự phản hồi của những khán giả xem phim về, cho thấy tác phẩm điện ảnh ít ỏi nói về tình yêu trong thời kỳ chiến tranh lịch sử vẫn đáng chiếm được tình yêu của khán giả.

Hôm nay vé tiếp tục cháy cho tới ngày chính thức công chiếu toàn quốc, vẫn chưa hề có nhiều nhứng chiến lược pr, quảng cáo rầm rộ như nhưng bộ phim bom tấn phát hành cùng thời điểm. Nhưng quả thật mọi thứ đang tốt dần lên theo từng ngày.

Tôi hãnh diện vì Được Lựa Chọn, Được chọn và Lựa chọn của chính bản thân mình. Như 1 tia sáng loé lên ở cuối đường hầm tưởng chừng không còn chút hy vọng nào nữa. Tôi lần mò bắt đầu tim cho mình con đường tiến tới ánh sáng của những giấc mơ".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link