Showbiz 11/11: H'Hen Niê lộ bằng chứng tái hợp bạn trai, Công Lý "hết hồn" khi thấy con trai mặc váy bằng màn tuyn

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 11/11: Chiếc nhẫn ngự trên ngón áp út của Hoa hậu H'Hen Niê đang là chủ đề nóng, con trai Công Lý mặc váy bằng màn tuyn còn đi catwalk rất chuyên nghiệp.

Mới đây, H'Hen Niê chia sẻ: "Lâu lâu thích cái cảm giác để đèn tối tối nằm suy nghĩ về chuyện đã qua và chuyện sắp tới". Tuy nhiên mọi sự chú ý lại đổ dồn vào chiếc nhẫn lấp lánh trên ngón áp út của cô. Cách đây không lâu, H'Hen Niê vừa công khai chia tay bạn trai nhiếp ảnh gia. Nhiều người suy đoán cô đang nói về quá khứ, số khác lại nghi cô đã nối lại tình xưa với bạn trai cũ. Có người phán đoán H'Hen Nê đang suy tính về mối quan hệ mới. Hiện người đẹp vẫn chưa giải đáp thắc mắc của mọi người.

MC Thảo Vân đăng ảnh con trai mặc váy được thiết kế từ một chiếc màn để biểu diễn thời trang. Cô viết: "Hahahahaha! Cũng có quả xoay váy nghệ ra phết nhé. Phải nói thật là mình đánh giá cao tinh thần của Tít, không thích đâu nhưng vẫn sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ! Được". Mọi người thi nhau vào hưởng ứng, gây chú ý nhất chính là phản ứng của Công Lý. Anh khá "hết hồn" về con: "Cái gì đấy Tít". Một người bạn liền thích thú cho rằng giống Công Lý giả gái làm Bắc Đẩu trong Táo Quân.

Trang Trần" khiến khán giả vừa bất ngờ vừa bật cười khi tự đăng ảnh mình bị gãy răng. Nếu ai bị gãy răng chắc sẽ che chắn cẩn thận nhưng riêng Trang Trần lại chủ động "dìm hàng" bản thân. Cô viết: "Sáng ra gãy cái răng chán mớ đời". Được biết răng bị gãy là răng sứ đã được hàn chắc, nhưng không biết vì lý do gì mà cô vẫn làm gãy. Chưa kể là còn gãy ở cái răng trung tâm nên nhìn Trang Trần khá hài, cô cũng ngại nói chuyện vì sợ bị trêu.

Mới đây, Tùng Dương trải lòng về nguyên nhân ít nhắc đến vợ: "Bản tính của mỗi người phụ nữ khác nhau, có người thích bề nổi có những người thích thế giới của mình nó phải riêng tư nhưng để công khai đó là quyền của mỗi người. Vợ không thích tôi cũng không làm được. Nhưng có khi chính như vậy có thể sẽ hạnh phúc bền lâu vì chúng ta công khai rồi một vài năm chia tay, như thế có phải buồn không? Tôi nghĩ là đến thời điểm này mình có một gia đình vững chãi, người vợ hiểu, yêu và trân trọng nghề nghiệp của mình và chỉ như vậy thôi cũng là ông Trời cho mình rất nhiều".

Tóc Tiên đăng tải ảnh fan chụp cô nàng tại 1 sự kiện khiến ai cũng phải "mắt tròn mặt dẹt". Lý do là bởi vóc dáng của cô quá sexy và táo bạo. Cô diện bộ trang phục kiệm vải và cộc đến độ “nóng mắt”, khoe triệt để da thịt nõn nà. Đặc biệt mọi sự chú ý đổ dồn vào vòng eo siêu nhỏ, từng được Tóc Tiên gọi là "eo con người chứ không phải eo con kiến". Cư dân mạng rần rần với vòng eo siêu thực: "Cho em xin 1 chút 'vía' xinh đẹp".

Mới đây, Minh Hằng có mặt tại lễ ra mắt bộ phim do Hoàng Thùy Linh thủ vai chính. Cô đã có những chia sẻ về những người chị em thân thiết của mình. Đặc biệt màn quấn quýt "chị chị em em" của Minh Hằng và Mai Phương Thuý nhanh chóng chiếm spotlight tại sự kiện. Minh Hằng ôm ấp Mai Phương Thúy tình cảm và thừa nhận: "Mai Phương Thúy là người đàn ông rất vững chãi với tôi, đặc biệt về mặt kinh tế". Minh Hằng cũng từng chia sẻ: "Các hoa hậu thường ăn nói chỉn chu nhưng riêng Mai Phương Thúy lại không chỉn chu tí nào. Cô ấy rất thật thà, nghĩ gì nói đấy".