Mạc Văn Khoa lên tiếng bảo vệ Lâm Vỹ Dạ giữa làn sóng antifan

( PHUNUTODAY ) - Mạc Văn Khoa cho biết Lâm Vỹ Dạ là người dễ thương, mong manh. Nam diễn viên cảm thấy buồn khi thấy đàn chị bị lập group antifan trên MXH

Tối ngày 10/11, Mạc Văn Khoa cùng bạn gái tham gia một sự kiện. Tại đây, Mạc Văn Khoa đã tâm sự về những thay đổi trong cuộc sống kể từ khi bạn gái mang bầu và bất ngờ nói về Lâm Vỹ Dạ. Cụ thể Mạc Văn Khoa  lên tiếng bảo vệ Lâm Vỹ Dạ khi thấy đàn chị bị lập group antifan: "Thật sự ai cũng có người thích người không. Bản thân tôi cũng vậy thôi. Tôi không hiểu sao có người anti được chị ấy nữa. Nhìn chị ấy vậy chứ tâm hồn rất mỏng manh, hay tâm sự với vợ em. Mọi người ơi, chị Dạ dễ thương lắm! Mọi người cứ như vậy để chị ấy khóc thật sự tôi rất buồn vì 2 chị em làm việc với nhau nhiều. Tôi biết chị ấy phải lo cho nhiều thứ lắm, lo cho chồng, con, đi làm nữa".

mac-van-khoa-lam-vy-da 1

"Nếu tôi bị lập group antifan thì tôi vẫn cứ là mình thôi vì mình đâu có làm gì sai trái đâu mà phải sợ đúng không? Còn ai ghét mình thì kệ người ta. Người ta ghét mình thì mình cũng không nên ghét lại vì sống cần phải bao dung tí xíu", anh cho biết.

Cũng tại sự kiện, khi được hỏi về đám cưới với bạn gái, Mạc Văn Khoa chia sẻ: "Chắc phải qua năm tôi mới tính đến chuyện đó. Bạn gái tôi hiện cũng đang mang thai 7 tháng rồi, để qua năm để cho em bé cứng cáp rồi chúng tôi mới cưới".

Anh cũng chia sẻ bạn gái không bị nghén nhiều, tăng cân ít khi mang thai 7 tháng. Không chỉ thế. Đặc biệt, nam diễn viên hài thấy vợ còn "ngon" hơn thời con gái: "Lúc chưa có bầu, bạn gái tôi ốm lắm vì hay đi theo tôi nắng mưa... Lúc có bầu, cô ấy ở nhà, tôi thấy nhìn càng ngày càng "ngon".

Trước đó, trên trang cá nhân, nam diễn viên 30 Chưa phải là Tết đã viết dòng tâm thư ngôn tình dành cho bạn gái. "Thanh xuân của chúng ta. Cảm ơn em và con đã đến với cuộc đời anh. Gửi em 5 năm rồi em nhỉ. Năm nay dịch anh nợ em một ngày chúng ta nắm tay nhau bước lên lễ đường nhưng anh hứa sẽ đền bù gấp một 1000 lần và ngày đó còn có thêm một bàn tay của con mình nữa còn ý nghĩ hơn thật nhiều em nhỉ! Anh yêu và thương em rất rất nhiều. Hôn em. 

Gửi con của bố: Con ơi! Con sinh ra trong một năm đại dịch nhưng nó sẽ càng làm con mạnh mẽ thêm con nhỉ. Bố mẹ sẵn sàng hết rồi chỉ chờ ngày con chào đời thôi nè! Con yêu ơi! Con sẽ đẹp giống mẹ và duyên giống bố nhé! Đừng xấu như bố nha! Yêu con! Bố mẹ chờ con nhé!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link