Minh Hằng tiết lộ: "Mai Phương Thúy là người đàn ông rất vững chãi với tôi"

( PHUNUTODAY ) - Minh Hằng cười và nhìn Mai Phương Thuý, khéo lảng tránh khi bị hỏi nhận xét về antifan

Mới đây, diễn viên Minh Hằng đã có mặt tại lễ ra mắt bộ phim do Hoàng Thùy Linh thủ vai chính. Cô đã có những chia sẻ về những người chị em thân thiết của mình. Đặc biệt màn quấn quýt "chị chị em em" của Minh Hằng và Mai Phương Thuý đã nhanh chóng chiếm spotlight tại sự kiện.

Minh Hằng ôm ấp Mai Phương Thúy tình cảm và thừa nhận: "Mai Phương Thúy là người đàn ông rất vững chãi với tôi, đặc biệt về mặt kinh tế".

minh-hang-mai-phuong-thuy 1

"Hoàng Thuỳ Linh là người em rất thân, chúng tôi đã chơi với nhau từ lâu. Hoàng Thuỳ Linh khá khó tính nên khi nhận lời phim nào thì tôi nghĩ đây sẽ là bộ phim chất lượng. Hơn nữa, suốt một thời gian dài anh chị em nghệ sĩ không có nhiều dự án để được tham gia cùng nhau vì dịch Covid-19. Vì vậy, bộ phim này của Hoàng Thùy Linh được xem là sự khởi động trở lại của phim Việt trong những ngày khó khăn như vậy", Minh Hằng chia sẻ.

Mai Phương Thúy cũng cho biết: "Tôi phải xin Hoàng Thùy Linh cho đi thì mới dám đi. Tôi cứ sợ Hoàng Thùy Linh không mời nên phải xin mãi nó mới cho đi". Minh Hằng đứng cạnh nghe vậy liền phản bác: "Mai Phương Thúy nói điêu, Hoàng Thùy Linh phải năn nỉ, lạy lục mãi nó mới chịu đến đây".

Khi được hỏi nhận xét về antifan sau những ồn ào vừa qua, Minh Hằng đã cười, nhìn Mai Phương Thuý và khéo léo lảng tránh"Thôi, tôi không nói đâu".

Trước đây Minh Hằng cũng từng chia sẻ về những người em của mình. Với Mai Phương Thúy, Minh Hằng cho biết, nàng hoa hậu này rất tự tin, luôn nói rằng cuộc đời cô làm kinh doanh chưa bao giờ thất bại, làm cái nào cũng đúng. "Các hoa hậu thường ăn nói chỉn chu nhưng riêng Mai Phương Thúy lại không chỉn chu tí nào. Cô ấy rất thật thà, nghĩ gì nói đấy", Minh Hằng chia sẻ.

minh-hang-mai-phuong-thuy 2

Khi nói về Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng mô tả: "Thật ra, em nghĩ chuyện đó không như mọi người nghĩ đâu. Trong cuộc sống này chỉ cần chị em mình có nhau là được rồi, mặc kệ ngoài kia nói gì". Khi đứng trước công chúng, Hoàng Thùy Linh lại hay nói theo một ngữ điệu quen thuộc: "Mình biết cuộc sống này như thế, nhưng không sao, mình đã trải qua nhiều biến cố rồi nên mình hiểu cuộc sống của mọi người".

"Hoàng Thùy Linh bên ngoài là người dịu dàng ở bên ngoài nhưng bên trong rất nhiều tâm sự và nói liên tục", Minh Hằng nhìn nhận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link