Sơn Tùng "lịch thiệp" khi chụp ảnh cùng bạn nữ, cư dân mạng đồng loạt gọi tên Thiều Bảo Trâm

( PHUNUTODAY ) - Dưới bức ảnh trên, có người còn bình luận 1 cách hóm hỉnh: "Nghe nói Thiều Bảo Trâm ghen dữ lắm, nước đi của Tùng sáng suốt đó!".

Đa phần khi chụp ảnh cùng người khác giới, các sao nam hay bị soi bàn tay. Nhiều người được mệnh danh là có "bàn tay lịch thiệp" vì luôn tránh tối đa việc đụng chạm cơ thể, tôn trọng người khác.

Mới đây, Sơn Tùng chính là sao nam tiếp theo được liệt vào hàng ngũ này. Cụ thể ngày 10/11 một bức hình Sơn Tùng M-TP cùng cử chỉ đẹp này đã khiến cư dân mạng chú ý. Trong buổi tiệc ăn mừng 4 năm thành lập M-TP Entertainment, Sơn Tùng đã có cử chỉ "bàn tay lịch thiệp" khi đứng cạnh 1 nhân viên nữ. Bên cạnh vô số lời khen từ fan dành cho hành động đáng yêu ấy.

son-tung-va-thieu-bao-tram 1

Tuy nhiên điều khôi hài là hành động ấy lại làm cư dân mang gọi tên Thiều Bảo Trâm. Bởi dân mạng suy đoán Sơn Tùng sợ... Thiều Bảo Trâm ghen nên mới phải làm vậy. 

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm là một trong những cặp đôi nhiều hint nhất showbiz. Cả hai khiến đoán già, đoán non, vừa mong ngóng tới ngày cả 2 công khai mối quan hệ. Dưới bức ảnh trên, có người còn bình luận 1 cách hóm hỉnh: "Nghe nói Thiều Bảo Trâm ghen dữ lắm, nước đi của Tùng sáng suốt đó!".

Càng ngày càng có nhiều điểm tương đồng, chứng tỏ sự gắn kết "tình trong như đã mặt ngoài còn e" của Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng. Fan chờ đến ngày cặp sao chính thức công khai. 

Ai cũng hiểu họ đã thuộc về nhau nhưng lại chẳng công khai. Cách đây không lâu, Thiều Bảo Trâm tham gia chương trình Giọng ải giọng ai. Người hâm mộ đã quay lại nhiều phân đoạn của nữ ca sĩ, đăng tải trên story Instagram và gắn thẻ tên cô nàng, và còn vô tình có ảnh của Sơn Tùng M-TP.

son-tung-va-thieu-bao-tram 2

Chưa hết, Sơn Tùng đăng tải hình ảnh đắp mặt nạ tại phòng ngủ thì fan đã có cơ hội zoom kỹ và thấy rằng có nhiều nét tương đồng với phòng ngủ của Thiều Bảo Trâm. Đó là đầu giường chất liệu gỗ với màu sắc tương đồng, có thể để đồ lặt vặt, bức tường trong phòng ngủ cũng mang màu sắc xêm xêm. Nhiều người đồn đoán có thể cả hai đã về chung một nhà chăng?

Dù nhiều lần vướng tin đồn nhưng Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vẫn cố tránh né dư luận. Bản thân nữ ca sĩ cũng bày tỏ quan điểm không muốn tên tuổi của mình gắn với biệt danh trên. Nữ ca sĩ mong muốn được nhìn nhận như một ca sĩ độc lập thay vì dựa vào tên tuổi của ai khác. "Tôi không muốn dựa dẫm vào bất kỳ ai. Xung quanh tôi, ai cũng có trăn trở, khó khăn riêng, vì vậy mình tự vượt qua được vấn đề của mình thì tốt". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link