Công Lý "hết hồn" khi thấy con trai mặc váy bằng màn tuyn đi catwalk chuyên nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Một người bạn liền thích thú cho rằng giống Công Lý giả gái làm Bắc Đẩu trong Táo Quân.

Mới đây, MC Thảo Vân đăng ảnh con trai mặc váy được thiết kế từ một chiếc màn biể diễn thời trang. Cô viết: "Hahahahaha! Cũng có quả xoay váy nghệ ra phết nhé. Phải nói thật là mình đánh giá cao tinh thần của Tít, không thích đâu nhưng vẫn sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ! Được".

Empty
Empty

Bạn bè thi nhau vào bình luận: "Một Tít rất khác", "Tít ghét nhở, món gì cũng “xoay” được nhỉ, quá yêu", "Ôi trời sáng tạo. 2 ảnh đầu photoshop, em tưởng tác phẩm lý tưởng. Tưởng người mẫu. Ảnh sau hóa ra là cái màn", "Ối dời ơi là Tít, cú xoay quả là huyền thoại", "Ủ uôi, catwalk quá đỉnh Tít ôi"...

Nhưng gây chú ý nhất chính là phản ứng của Công Lý. Anh khá bất ngờ về con nên bình luận: "Cái gì đấy Tít". Một người bạn liền thích thú cho rằng giống Công Lý giả gái làm Bắc Đẩu trong Táo Quân.

Empty

MC Thảo Vân và nghệ sĩ Công Lý kết hôn năm 2004. Cả hai có chung một cậu con trai là Gia Bảo (tên gọi ở nhà là Tít). Cả hai đã đường ai nấy đi sau 6 năm sống chung. Sau chia tay, cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cách hành xử văn minh và dành sự tôn trọng cho nhau. Đặc biệt Thảo Vân còn có mối quan hệ tốt với bạn gái hiện tại của Công Lý cũng như gia đình nhà chồng cũ.

Cách đây khoảng vài năm, bố của NSƯT Công Lý cũng đã có những lời tâm sự vô cùng xúc động dành cho MC Thảo Vân. Mỗi khi nhớ lại kỷ niệm đó, MC Thảo Vân cũng không cầm được nước mắt. Cô chia sẻ: "Tôi rất xúc động, nhìn thấy ông nghẹn ngào tôi còn khóc nhiều hơn. Sau những cố gắng của bản thân thì ít nhất ông bà đã có thêm một người con, đó là điều rất tốt. Dù hiện tại tôi không còn là con dâu của ông bà nữa nhưng tình cảm thì vẫn thế, thậm chí tình cảm còn thân thiết hơn.

Ông bà mãi là ông bà của Tít và tôi thì vẫn là một thành viên trong gia đình. Dù đó chỉ là một cách nói nghĩa bóng thì vẫn là đúng.

Quan điểm của tôi chỉ đơn giản thế này thôi. Ông bà đều đã già cả rồi. Thời gian ông bà còn ở được với chúng ta thực ra không còn dài nữa. Thế nên điều quan trọng hơn tất thảy bây giờ là làm được điều gì khiến ông bà vui thì mình cố, những cái khác chỉ là thứ yếu.

Tôi cứ suy từ gia đình tôi mà ra, bởi vì những gì mà chúng ta có thể làm cho ông bà thì chẳng bao giờ đủ với những gì mà ông bà, bố mẹ đã dành cho mình. Tôi luôn coi ông bà nội Tít như bố mẹ của mình. Giờ còn có thể làm gì để ông bà đỡ buồn chút nào thì tốt chút ấy. Chính vì vậy tôi cứ cố gắng thôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link