Mấy ai như Trang Trần, gãy răng ngay giữa trung tâm nhưng vẫn hào hứng khoe trên MXH

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, cô e ngại hai từ "nghệ sĩ" và không quá giữ gìn vẻ bề ngoài. Thậm chí còn tự dìm bản thân.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân Trang Trần" khiến khán giả vừa bất ngờ vừa bật cười khi tự đăng ảnh mình bị gãy răng. Nếu ai bị gãy răng chắc sẽ che chắn cẩn thận nhưng riêng Trang Trần lại chủ động "dìm hàng" bản thân. Cô viết:  "Sáng ra gãy cái răng chán mớ đời".

trang-tran-gay-rang 1

Được biết răng bị gãy là răng sự đã được hàn chắc, nhưng không biết vì lý do gì mà cô vẫn làm gãy. Chưa kể là còn gãy ở trung tâm nên nhìn Trang Trần khá hài, cô cũng ngại nói chuyện vì sợ bị trêu. 

Trang Trần là một trong số ít những nghệ sĩ dám khoe các khuyết điểm của mình. Cách đây vài 1 ngày, trên trang cá nhân, Trang Trần đã nảy sinh ý định nhờ dao kéo tác động trực tiếp vào vòng 2. "Cái bụng to hơn chửa 6 tháng, tôi chắc phải đi cắt mỡ bụng xong giữ dưỡng các mẹ. Đau lắm mà chắc chắn cắt được 8kg mỡ bụng. Người béo mỗi bụng, nhậu giờ này chưa say bảo sao bụng to", Trang Trần chia sẻ.

Sau đó, tiếp tục gây chú ý khi công khai clip "check" các số đo hình thể. Cô đo đến đâu thông báo số liệu đến đấy. Cô nàng khiến người xem không khỏi hoang mang với thân hình gần như... thẳng đuột không phải vì gầy mà vì số đo nào cũng khủng như nhau nhưng eo thì gần như không có. Cụ thể, vòng 1 của Trang Trần là 96cm, chân ngực 83cm, bụng trên 80cm, bụng giữa 87cm và bụng dưới 96cm. Riêng vòng 3 của Trang Trần lên tới 1 mét.

trang-tran-gay-rang 2

Thời điểm cách đây vài tháng, chân dài vừa nhận một vai diễn bà bầu 4 tháng, nhà sản xuất thích cô mang đến hình ảnh chân thực. Do đó, Trang Trần đã tìm cách để tăng số đo vòng eo. "Các bạn đừng mắng mình nữa. Không phải tự dưng mập đúng đoạn bụng nhé. Mình đang cố gắng, nỗ lực ngồi một chỗ để bụng dưới phình ra, kết hợp uống bia để tròn vo như hình. Bên phía nhà sản xuất nói nhân vật mình bầu 4 tháng cần chân thực. Sắp tới vào vai nhiều tâm trạng nên sẽ u sầu. Các bạn đón chờ bà bầu bia này nhé. Nhắc lại nhé: Em không chửa mà em bầu Na Bia", Trang Trần tiết lộ.

Mặc dù sự thay đổi của Trang Trần có chủ đích, song nhiều người vẫn lo lắng cho cô khi lượng mỡ thừa đã tăng lên quá nhiều. Nhưng có lẽ do việc tăng cân và giảm cân hoàn toàn khác nhau, tăng cân thì dễ nhưng giảm cân lại là một gánh nặng nên Trang Trần hiện tại đang khá đau đầu. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link