Showbiz 17/5: Ngô Thanh Vân và tình trẻ lộ nhẫn đôi ở ngón áp út, Khánh Vân dừng chân ở top 21 Miss Universe

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 17/5: Ngô Thanh Vân đã chú thích dòng chữ như "ván đã đóng thuyền" với Huy Trần, hé lộ việc làm đầu tiên của Khánh Vân sau khi rời sân khấu Miss Universe 2020.

Ngô Thanh Vân tung bộ ảnh khoe vẻ đẹp thần thái đầy khí chất. Chuyện không có gì đáng nói nếu cư dân mạng không tình cờ phát hiện dấu hiệu đặc biệt ở bàn tay của cô cùng người đàn ông giấu mặt. Dù không chụp người đàn ông đó nhưng ai cũng đoán ra đó chính là tình trẻ Huy Trần của cô. Cả hai đều đeo nhẫn đôi ở ngón áp út, nhiều người cho rằng đây là dấu hiệu cho thấy "đả nữ" và chàng CEO Việt kiều đã tiến đến giai đoạn đính ước. Ngô Thanh Vân còn chú thích với dòng chữ "Chiếu tướng" bằng tiếng Anh, nghe ai cũng liên tưởng đến như đã "chốt đơn".

Sáng 15/5, cả showbiz Việt đã cùng hướng về Mỹ để cổ vũ Khánh Vân chinh chiến tại đêm Chung kết Miss Universe. Nàng Hậu đã dừng chân ở top 21 trong sự tiếc nuối của đông đảo khán giả quê hương. Sau khi kết thúc cuộc thi Miss Universe 2020, Khánh Vân đã lên sóng livestream và tiết lộ việc đầu tiên sẽ làm. Cô chia sẻ sẽ cùng CEO Miss Universe Việt Nam - Trần Việt Bảo Hoàng đi ăn đồ ăn Châu Á, có thể là ăn lẩu. Cô cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt đến khán giả đã ủng hộ mình trong suốt cuộc thi vừa qua.

Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng tải hình ảnh diện bikini tạo dáng và than thở: "Nay bé Ngọc xin năn nỉ, ai chỉnh kêu bé mỡ đi chơi vài bữa rồi về dùm em". Mặc dù khoe vóc dáng thanh mảnh, nhưng Ninh Dương Lan Ngọc lại tự "vạch trần" mình có khuyết điểm là chiếc bụng mỡ. Đúng là vòng 2 của cô nàng kém thon gọn, săn chắc hơn so với trước đây. Tuy nhiên tổng thể vóc dáng vẫn rất gợi cảm.

Cường Đô La chia sẻ loạt ảnh chứng minh tình cảm của hai anh em Subeo - Suchin ở nhà. Vì dịch bệnh nên Subeo đang học trực tuyến tại nhà. Dù chăm chú nghe giảng nhưng bé vẫn tranh thủ chăm em gái Suchin, thậm chí chiều em gái đến mức cho Suchin ngồi luôn lên bàn và ôm chặt. Quý tử nhà Cường Đô La càng lớn càng ra dáng anh cả trong gia đình, luôn yêu chiều em nhỏ.

Hòa Minzy và Nhã Phương là hai nhân vật chiếm sóng chỉ với một bức ảnh chụp chung so kè nhan sắc với nhau cực gắt. Nhã Phương hài hước chú thích: "Chị em nào thất lạc nữa đây hả? Đầu tuần năng lượng nhé cả nhà". Dù khá giống nhau và đều xinh đẹp nhưng Hoà Minzy lại để lại ý kiến rằng: "Không chọn được một tấm rõ mặt tui, không bóp eo vô cho tui nữa chị kia". Lập tức, Nhã Phương liền chống chế: "Face chị nhưng em đẹp hơn nha, có tâm quá còn gì".

Siêu mẫu Hà Anh vẫn thường xuyên khoe vóc dáng nuột nà gợi cảm. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi thì cũng có người cho rằng cô đã "có chồng vẫn khoe thân". Trước những ý kiến này, Hà Anh đã lên tiếng: "Khoe" cơ thể dù đã có chồng con thì có gì là sai? Từ khi bé tí 3,4 tuổi khi đi bơi, hay đi biển nghỉ hè cùng gia đình tôi đã có thói quen mặc đồ bơi. Ông, bà tôi bảy mươi mấy tuổi, khi đi biển cùng gia đình cũng mặc đồ bơi. Mẹ tôi giờ 66 tuổi vẫn mặc đồ bơi ngon ơ. Nên đối với tôi, chuyện mặc đồ bơi chẳng có gì là ghê gớm, "tội đồ" như nhiều người suy nghĩ. Khi trẻ thì người ta bảo "con gái con lứa", khi trưởng thành lập gia đình thì người ta bảo "Chồng con rồi mà, gái chả "chính chuyên", đến khi lớn tuổi hơn lại nói "Có tuổi rồi mà chẳng biết kín đáo". Từ khi nào phụ nữ chúng ta bị định nghĩa bởi "tuổi tác"? Và còn đến bao giờ chúng ta còn cho phép "người ngoài" sống hộ cho lựa chọn sống của chúng ta. Hè tới rồi, chả biết mọi người sao, chứ tôi là tôi cứ tung tăng cùng nắng, gió, và nước, hồn nhiên chẳng khác nào đôi mươi".