H'Hen Niê ứng xử khéo léo khi bị netizen kém duyên chia rẽ tình chị em với Khánh Vân

( PHUNUTODAY ) - Tiếp tục vướng vào thị phi liên quan đến Khánh Vân, nàng Hậu sinh năm 1992 được khen ngợi vì lối ứng xử văn minh.

H'Hen Niê vừa vướng phải những lùm xùm kém tinh tế khi cổ vũ Khánh Vân. Cô vấp phải nhiều chỉ trích và bình luận "kém duyên", chia rẽ tình cảm chị em với Khánh Vân.

Mới đây, H'Hen Niê đã đăng tải trên story hình ảnh bài viết với bình luận tiêu cực của một cư dân mạng cảnh báo: "Khánh Vân về nước là hết nổi rồi nha". H'Hen Niê đã quan điểm về vấn đề khá nhạy cảm này. Cô nói rằng cô ở nhà nên cập nhật mạng xã hội thường xuyên hơn, không có ý làm màu.

Với Khánh Vân, cô nàng nhận định bình luận này đang cố tình chia rẽ tình chị em. H'Hen Niê cho biết cả hai đều vì màu cờ sắc áo Việt Nam và mỗi người đều có màu sắc riêng. "Anh bạn này đang cố tình chia rẽ tình chị em chúng tôi nha. Chúng tôi đều vì màu cờ sắc áo Việt, đều vì mái nhà Miss Universe Vietnam. Cờ tới tay ai người đó phất nhưng màu của các cô gái Miss Universe Vietnam đó là luôn luôn cố gắng phấn đấu, nỗ lực vì cuộc sống nha. Không nản lòng nhụt chí nên mỗi cô đều là màu sắc khác nhau nhé!" - H'Hen Niê viết.  Mỹ nhân sinh năm 1993 còn hài hước tự nhận phải từ từ và mong khán giả hiến kế.

hhenie1

Trước đó, khi Khánh Vân thi phần thi quốc phục,  H'Hen Niê hào hứng viết: "Một thời để nhớ thật sự ta ơi! Cứ mỗi mùa đi qua lại nhớ những gì ta từng trải qua, thật sướng, thật tuyệt vời cả nhà ơi! Nên các cô gái hãy luôn trân trọng và luôn nắm bắt cơ hội của mình nhé. Miss Universe Việt Nam luôn là sân chơi chắp cánh cho sự thay đổi và khát khao chinh phục những điều lớn hơn. Không phải ngần ngại đăng ký dự thi nhé".

Ngay lập tức, một số khán giả cho rằng hành động này của H'Hen Niê là không nên. Thậm chí nhiều người còn cho rằng H'Hen Niê đang cố tình câu kéo sự chú ý của khán giả lại cho mình, "giành giật" spotlight với đàn em.

hhenie2

"Cái ê-kíp của H'Hen Niê ngày càng thiếu tinh tế. Đừng làm hình ảnh của Hen xấu đi. Càng ngày càng thấy cái tầm nó kém đi. Hôm nay Khánh Vân thi trang phục truyền thống", một cư dân mạng để lại bình luận.

Một số người khác còn đăng tải hình ảnh Khánh Vân diện trang phục Kén Em tỏa sáng ở Miss Universe 2020 ngay bên dưới thay cho lời bình luận về hành động kém duyên của H'Hen Niê.

"Nhớ đọc kỹ status nhé! Với vai trò là giám khảo của Miss Universe Vietnam năm nay và thấy được sự tỏa sáng tuyệt vời của Vân nên Hen nhớ lại năm của Hen cũng được cháy như vậy, vì vậy mong muốn các cô gái đang chần chừ hay đang suy nghĩ có thi không, thì Hen nói thi đi sẽ có cơ hội vậy đó. Hahaha. Mọi người đừng đi quá xa nhé!" - nàng Hậu chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link