Hà Anh lên tiếng đáp trả khi bị nói "đã có chồng những vẫn ăn diện gợi cảm"

( PHUNUTODAY ) - Chẳng bận tâm những lời nhận xét tiêu cực, Hà Anh thoải mái tận hưởng cuộc sống của mình.

Hà Anh hiện có cuộc sống hạnh phúc bên chồng ngoại quốc Olly Dowden và con gái gần 3 tuổi. Trên trang cá nhân cô vẫn thường xuyên khoe vóc dáng nuột nà gợi cảm. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi thì cũng có người cho rằng cô đã "có chồng vẫn khoe thân".

Trước những ý kiến này, Hà Anh đã lên tiếng cho biết đối với cô mặc bikini không có gì ghê gớm hay... như tội đồ.

haanh 1

Cô viết: "Khoe" cơ thể dù đã có chồng con thì có gì là sai? Từ khi bé tí 3,4 tuổi khi đi bơi, hay đi biển nghỉ hè cùng gia đình tôi đã có thói quen mặc đồ bơi. Ông, bà tôi bảy mươi mấy tuổi, khi đi biển cùng gia đình cũng mặc đồ bơi. Mẹ tôi giờ 66 tuổi vẫn mặc đồ bơi ngon ơ. Nên đối với tôi, chuyện mặc đồ bơi chẳng có gì là ghê gớm, "tội đồ" như nhiều người suy nghĩ.

Khi trẻ thì người ta bảo "con gái con lứa", khi trưởng thành lập gia đình thì người ta bảo "Chồng con rồi mà, gái chả "chính chuyên", đến khi lớn tuổi hơn lại nói "Có tuổi rồi mà chẳng biết kín đáo". Từ khi nào phụ nữ chúng ta bị định nghĩa bởi "tuổi tác"? Và còn đến bao giờ chúng ta còn cho phép "người ngoài" sống hộ cho lựa chọn sống của chúng ta.

Hè tới rồi, chả biết mọi người sao, chứ tôi là tôi cứ tung tăng cùng nắng, gió, và nước, hồn nhiên chẳng khác nào đôi mươi".

haanh 2

Hà Anh sinh năm 1982, là người mẫu, sở hữu nét đẹp cá tính và vóc dáng gợi cảm bậc nhất showbiz. Là một trong những người đẹp có hoạt động thành công trong làng thời trang quốc tế, Hà Anh luôn chiếm được cảm tình của khán giả. Cô từng được mời làm giám khảo chính của cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa thứ nhất năm 2010. Năm 2011, Hà Anh thử sức với vai trò làm ca sĩ và đã phát hành được 2 đĩa đơn. Hà Anh còn từng diễn cho nhiều show thời trang lớn trên thế giới như London Fashion Week, Paris Ethnic Fashion Week,...

Từ ngày kết hôn và sinh con, Hà Anh đã không còn hoạt động giải trí, cô lui về chăm sóc gia đình. Với khả năng của mình Hà Anh có thể thuê bảo mẫu nhưng cô quan niệm bố mẹ phải là những người tận tay chăm sóc con cái trưởng thành. Cô bảo mẫu chỉ trợ giúp khi cần hoặc khi Hà Anh và chồng cùng bận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link