Xuân Bắc tiết lộ câu thần chú dạy con khiến hai con trai nghe lời răm rắp

( PHUNUTODAY ) - Những câu chuyện sinh hoạt thường ngày của gia đình nghệ sĩ Xuân Bắc luôn là chủ đề khiến khán giả quan tâm.

Mới đây, Xuân Bắc khiến dân tình bật cười vì một "comment dạo" tiết lộ bí quyết dạy con siêu lầy lội.

MC Quang Minh than thở trên trang cá nhân rằng: "Có phụ huynh nào như tôi không? Vừa dọn phòng cho con, vừa lẩm bẩm... Chỉ muốn đập cho phát". Nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ trải nghiệm đỡ căng thẳng hơn: "Ông quá khác tôi. Tôi là: 'Năm phút nữa phòng phải xong nhé'. Thằng em bảo thằng anh hoặc ngược lại: 'Dọn phòng nhanh lên không bố đập cho phát'. Bốn phút sau - xong". Trước sự nghiêm túc của bố, Bi béo và Minh bủm dặn dò nhau lầy lội nhưng vẫn hoàn thành công việc.

xuanbac 1

Được biết, vợ chồng Xuân Bắc - Hồng Nhung có cách dạy con siêu hiệu quả. Bà xã Xuân Bắc  thường thưởng cho con những khoản tiền nhỏ như rửa bát được 30.000 đồng, rửa bình được 20.000 đồng... Khi tiết kiệm được tiền thì Bi béo lại hỏi mẹ muốn mua quà gì không, thậm chí còn nhớ được lọ kem dưỡng ẩm của mẹ.

Được biết Xuân Bắc và Hồng Nhung chính thức lên duyên vợ chồng vào năm 2006. Sau khi kết hôn, Hồng Nhung làm công việc giảng dạy để có thời gian chăm sóc gia đình nhỏ. Nói về bà xã,  Xuân Bắc còn khẳng định rằng không có người phụ nữ nào có thể “đứng cạnh” vợ: “Khi có vợ con rồi thì rất rõ ràng. Thứ nhất: không có bất kỳ người con gái nào đứng cạnh vợ tôi được. Thứ hai: Không bao giờ nói lời yêu với hai người con gái trong cùng một khoảng thời gian".

xuanbac 2

Cách đây không lâu, nhân dịp kỉ niệm 20 năm yêu nhau, vợ danh hài Xuân Bắc cũng bất ngờ chia sẻ về tình cảm vợ chồng sau nhiều năm gắn bó. Theo lời của bà xã Xuân Bắc, dù bên nhau gần một thập kỉ nhưng tình cảm của vợ chồng cô vẫn không thay đổi nhiều, thậm chí còn tốt lên khiến hội chị em không khỏi ghen tị. "Thắm thoắt cũng 20 năm. Về cơ bản mọi thứ vẫn thế, đếm tiền đều, cãi nhau ít hơn", chị Hồng Nhung viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link