Khánh Vân có chia sẻ đầu tiên sau khi dừng chân ở top 21 Miss Universe 2020

( PHUNUTODAY ) - Khánh Vân đã khiến người hâm mộ Việt Nam tự hào vì những màn thể hiện tốt xuyên suốt cuộc thi Miss Universe.

Hôm nay (17/5, theo giờ Việt Nam), vòng thi Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2020 đã diễn ra tại Mỹ. Khánh Vân thực sự toả sáng trên sân khấu nhưng dù được đánh giá rất cao lại không được gọi tên trong top 10.

Mới đây, Khánh Vân đã có chia sẻ đầu tiên sau khi lọt top 21, dừng chân tại Miss Universe. Cô gửi lời cảm ơn đến tất cả vì đã ủng hộ cô trong suốt hành trình của cuộc thi. Bạn bè và đồng nghiệp ủng liên tục động viên và khen ngợi nàng Hậu vì hành trình tại Miss Universe.

khanhvan

Trước cuộc thi, bố Khánh Vân đã dậy từ 3 - 4 giờ sáng để viết tâm thư nhắn gửi, có nội dung như sau:

"Trước thềm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, ba có vài lời tới con yêu. Trong suốt hành trình vừa qua ba mẹ và gia đình luôn dõi theo con, rất hãnh diện và tự hào về con, con đã làm rất tốt, gây được ấn tượng trong lòng mọi người, chỉ còn vài giờ nữa thôi thì hành trình cuộc thi sẽ khép lại...

Chuyện gì đến cũng sẽ đến, cho dù kết quả như thế nào... Con cũng đã thành công rồi con yêu, hãy thưởng thức những giây phút tuyệt vời nhất con nhé. Đó là tất cả những gì mà con đã ước mơ trong tuổi thanh xuân của mình, hãy nở một nụ cười thật tươi, thật đẹp mang tình yêu thương với trái tim chân thành, ấm áp của mình chia sẻ đến với mọi người với niềm tự hào dân tộc con nhé! Con sẽ làm được.

Cầu nguyện mọi điều đến với con thật tốt đẹp. Cầu nguyện điều kỳ diệu đến với con, giữ gìn sức khỏe con nhé! Chúc con thành công, con gái bé bỏng yêu dấu của ba mẹ... Ba mẹ yêu con. Ngàn nụ hôn đến với con".

Dù không đạt được thứ hạng cao như mong muốn nhưng Khánh Vân đã có những màn thể hiện xuất sắc nhận được nhiều khen ngợi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link