Showbiz 28/9: Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lý do vợ đồng ý kết hôn với mình, Minh Tú trải lòng về hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khán giả đã chúc mừng gửi hàng loạt lời chúc phúc đến Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh. Minh Tú yêu chồng, biết ơn anh vì đã cùng cô xây dựng một mái ấm chung. Anh cũng là người có sức mạnh khiến cô thay đổi hoàn toàn sau khi cưới.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm cùng bà xã Quỳnh Quỳnh cùng nhau kỷ niệm 10 năm ở bên nhau bao gồm 3 năm yêu, 7 năm cưới. Anh hài hước tiết lộ lý do khiến Quỳnh Quỳnh đồng ý cưới mình. Anh viết: "10 năm truớc... Mẹ cha tham sang gả bán.... Lâm... Thôi lỡ rồi 10 rồi hấp hôn lại cho nóng ... Mấy anh chị em chị dành chút thời gian.... ghé tham gia cùng em nha.... comment chúc em hạnh phúc nha!" . Hình ảnh vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm cùng với dòng chia sẻ hài hước đã thu hút số lượt "like" và bình luận lớn trên mạng xã hội. 

Hình ảnh vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm cùng với dòng chia sẻ hài hước đã thu hút số lượt "like" và bình luận lớn trên mạng xã hội.

Mới đây, Minh Tú trải lòng về cuộc sống hôn nhân bên ông xã người Đức. Cô cho  biết bản thân nhận thấy cái đẹp nằm ở tri thức, tư duy, nhân sinh quan, nằm ở tình yêu thương và hy sinh cho người khác. “Tôi nghĩ mỗi giai đoạn, chúng ta lại có những mưu cầu khác nhau. Khi còn trẻ, tôi mưu cầu nhan sắc, tiền bạc, còn bây giờ tôi mưu cầu hạnh phúc. Tôi nhận thức rõ ràng rằng tôi hạnh phúc khi được thấy những người khác hạnh phúc”, Minh Tú trải lòng. “Anh Chris (chồng của Minh Tú) là người không bao giờ hứa trước, anh chỉ làm thôi. Anh là người suy nghĩ đơn giản, tìm được những niềm vui bình dị và không mưu cầu nhiều, luôn thấy hiểu và ủng hộ vợ. Anh nói rằng anh hạnh phúc khi tôi hạnh phúc. Nhờ anh mà cuộc sống làm vợ với tôi đơn giản hơn rất nhiều, tôi được tự do làm những điều mình thích.

Minh Tú trải lòng về hôn nhân

Tôi thích tự tay nấu cơm cho anh ăn, tôi đi học cắm hoa vì anh thích ngắm hoa. Tôi tự nguyện làm những điều đó vì thấy hạnh phúc khi được chăm sóc người đàn ông của mình, chứ anh không hề đòi hỏi hay ép buộc. Tôi may mắn khi chọn được một người như vậy để đồng hành trong cuộc đời” , Minh Tú tâm sự.

Vợ Công Lý đã đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh cặp đôi tươi cười bên nhau trước bữa ăn ở nhà hàng. Bên cạnh những lời khen ngợi vẫn có cư dân mạng kém duyên, cho rằng vợ chồng nghệ sĩ đang "làm màu". Trước bình luận không hay, Ngọc Hà không ngại lên tiếng đáp trả. Cô viết: "Sao phải làm màu hả bạn?"

Phương Oanh để lại bình luận kể thêm về mong muốn khi những người chồng được trải nghiệm mọi cảm giác lúc có bầu. "Hồi Oanh bầu to Oanh định cho ông ý đeo một cái ba lô đựng hai quả dưa hấu trước bụng 24/7, mà chỉ cần một tuần thôi cho ông ý hiểu cảm giác mang thai khiến cơ thể ì ạch, ê ẩm thế nào đấy", nữ diễn viên hài hước nhớ về dự định cho Shark Bình thử cảm giác mang song thai. "Và phải công nhận là sức mạnh não bộ của phụ nữ thật sự mạnh mẽ, bình thường thì cái gai quệt qua da cũng kêu oai oái thế mà lúc mang bầu rồi sinh nở ròng rã cả năm mọi cảm giác đau hay mệt nó cứ nhẹ bẫng ý nhỉ?", người đẹp tâm sự.

Mới đây, Khánh Vân đã chia sẻ clip hậu trường chụp ảnh cưới. Cô dâu mới diện chiếc váy cá tính, lái xe mui trần, nhún nhảy cực đáng yêu. Cô còn hé lộ bó hoa cưới tulip hồng kèm dòng chia sẻ: "Một ngày tốt lành" để đánh dấu cột mốc đặc biệt này. Hôn lễ Khánh Vân và bạn trai nhiếp ảnh gia sẽ diễn ra vào tháng 12 tới. Cả hai sẽ ra mắt họ hàng vào ngày 6/12 tại nhà riêng ở TP.HCM và sau đó chiêu đãi tiệc mừng vào ngày 12/12.

Khánh Vân đã chia sẻ clip hậu trường chụp ảnh cưới.

Những ngày vừa qua, Justin Bieber là một trong những nhân vật được quan tâm sau ồn ào của Diddy. Mới đây, Nhật Kim Anh đã đăng tải dòng trạng thái bằng tiếng Anh lên tiếng về vụ việc này. Cô bày tỏ sự đồng cảm với Justin Bieber: "I'm shocked with what happened, the world is crazy, poor him. I hope I can give him a hug right now" (Tạm dịch: "Tôi bị sốc với những gì đã xảy ra, thế giới này thật đáng sợ, tội nghiệp anh ấy! Mong có thể ôm anh ấy ngay lúc này"). Trước đó, Hari Won đăng tải khoảnh khắc "Hoàng tử nhạc pop" gục mặt, lộ biểu hiện tâm lý bất thường trong hậu trường MV Yummy vào năm 2020 kèm chia sẻ: "Gồng lắm mà không được, làm ơn đừng giết chết nhân cách của con người".

Tác giả: Hạ Anh